Rungtiwa88
BOBN_Forever
👉ขอบคุณลีดทุกคนที่ติดตามผลงานของไรท์นะคะ ฝากติดตามด้วยน้าคะ ขอบคุณค่ะ👈 💋 Poly Ploy พูดคุยกับไรท์ได้ที่twitter น้า:@BObnForever
Story Book 📚
เป็นเด็กติ่ง got7 แต่อยากแต่งของวงอื่นอ่ะไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกันแต่ถ้าแต่งเรื่องใหม่ก็ฝากติดตามกันด้วยนะ😉😉😉
ยองแจของเฮียหวัง
Answer07
แม่กม่า สรุงตุง
ชิปเปอร์♡
Ma boo
=͟͟͞͞♡🦴✧˗🖐🏻‧ᵇᵒᵒ
LUCIANO💬
สวัสดีค่ะไรท์ชื่อ(?)นะค่ะ ไรท์เพิ่งหัดแต่งคะ ไรท์จะพยายามอัพบ่อยนะค่ะ ไรท์เป็นคนชอบดองนิยาย(มาก) เนื้อหาอาจมีคำไม่สุภาพกรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะค่ะและสุดท้ายฝากติดตามไรท์ด้วยนะค่ะ😘
bubblemilkteax
møøŋłiğhţ🌚
so sad🖤
BTS~WANNA ONE~ GOT7~EXO~NCT ❤ 🇰🇷\\เมียหลวงจองกุก,จีมิน,วี,เเดเนียล// 1997💕รักเลขนี้ที่ฉู๊ดด 4คนนี้คือชีวิตจิตใจโดยเฉพาะจองกุกกี้มักเน่น้อยเเละจีมินนี่ของเค้าา❤🐰🐷🐶
(ผัวชื่อจองกุก สามีชื่อจีมิน ที่รักชื่อเเทฮยอง เเด๊ดดี๊ชื่อยุนกิ )# ➡เมนจองกุกจีมินเเละวี รักหมูชิมชิม ชอบเเทฮยอง หลงพี่ยุนกิ กิ๊กพี่มาร์ค น้องสาวพี่จินยองG7 ลูกสาวจีซอง จองพี่จีฮุน ที่รักพี่ซองอุน เด็กพี่เเดเนียล#มโนไปอีก555 ⬅ รักส์อ่ะรักส์❤🇰🇷
TENKAI🐥
สวัสดีนะทุกคน เราจะบอกว่าเรามีนิยายเป็นของตัวเองแล้วเย้~~ฝากทุกคนติดตามแล้วมาเป็นกำลังใจให้เราด้วยน๊าาและก็ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาแฮร่~~555(ไม่สิต้องตั้งใจ)ถ้าผิดพลาดอะไรไปก็ขอโทษด้วยนะรักทุกคน😘🤣👉(พึ่งหัดแต่งน้าา)
Bapotato
😊
Pjs
ฝากกดไลค์กดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยไว้ณที่นี้
iiiiiiiiqueennnnn
😆💗choencxvii💗😆
ฝากนิยายไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยน้าา
사랑해, 가이
ฟอลมาฟอลกลับน้ะจ้ะ #ฝากไอจีด้วยน้า "dadada1739"
โดเรม่อนผู้น่ารัก
เป็นครั้งแรกที่เราแต่งนิยายสนุกไม่สนุกก้ติชมๆได้นะจ้ะ สุดท้ายเราขอกำลังใจจากทุกคนด้วยน่ะคะ ช่วยกดติดตามเราด้วยนร้าา ผู้อ่านที่น่ารักทุกคน
𝙋𝙊𝙋𝙔
こんにちは、「ポピー」と呼んでください。
khunpeachx✨
tw : @khunpeachx_🌷✨