I’llbebetter2023
mb.markbam
ชิปมาร์คแบม-แนว ชญ.
nack_markbam
แม่ยกมาร์คแบม 💜❤️MTBB❤️💜 นิยายทุกเรื่องเป็นแค่เรื่องมโนของไรท์เอง ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือบุคคลในภาพเสียหาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่ถูกใจต้องขอโทษด้วยนะคะ
~🦋ผีเสื้อสีทอง🦋~
ไม่อนุญาตให้เอานิยายไปลงโซเชียลต่างๆนะคะ..ช่องนี้ไม่เหมาะกับคนโลกสวย😌
boom1689
คุณเมถุน.🪄
💚🐯 🐰💜 🐱💛 - เเต่งออกเเนว Mpreg - - ขอร้องรีทที่น่ารักทุกคน ช่วยอ่านตรงประกาศด้วยครับ!!!! ( ก่อนที่จะติชมอะไรไม่ดี☺️ ) - MY TIKTOK : m.june_ ( ไว้อัปเดตงาน )
🏴‍☠️ᴰᴶ•🌼 ℬ𝒶𝒾𝒷𝓁𝑒🚬 (🌪️🐍)
หวัดดีไรท์ชื่อใบข้าว ไรท์ชอบแต่ง Allbamนะ ภาษาที่ใช้อาจจะแปลกๆไปหน่อยนะ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจ อาจจะมีบางคำที่ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วย อ่านเพื่อความบันเทิงอย่าไปเครียดมาก ขอบคุณที่อินกับตัวละครของไรท์นะ ด่าได้แต่อย่าแรง!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะ💚🕊️
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
ดั่งต้องมนต์ตรา🪄😳
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนิยายของไรท์นะคะ
เป็นหมา 🐽
MTBB GOT7 / Yibo เป็นหมา ...ที่รักเจ้าก้อนทั้ง7 งับ
JJ_99
จากคนขี้ชิปจนกลายมาเป็นไรท์เตอร์ "คู่เดียวที่ชิปคือ MTBB"😅
XC3MMIV
𝐆𝐎𝐓𝟕 𝐅𝐎𝐑𝐄𝐕𝐄𝐑 - NO GOD NO KING ONLY WOMAN ||| - ((( REST จะกลับมาแต่งตอนพร้อมนะคะ 😢 )))
GG patcha
ฝากติดตามด้วยนะคะ💚🥰
m x z b
OPEN [ 20/06/64 ] markbam penfangun mairealtongnai aopagamavong
เดซี่สีเลือด
คืนนี้พระจันทร์สวยดี🌒 我会永远爱你。
สุพรรณรายณ์
นามปากกา : เพลิงชลธี
Mymintchocolate
❌คำเตือน❌ไรท์คนนี้ส่วนมากแต่งนิยายรสขม‼️ หากนักอ่านท่านใดไม่สามารถรับเนื้อหาได้ก็หยุดอ่านได้เลยค่ะ แต่งคู่ ZeeNuNew มีนปิง KOOKV ก็อตบาส ค่ะ
REAL♾️MARKBAM 🪽
🕊️#markbam🕊️