MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ใครอ่านแล้วไม่ชอบสามารถหยุดอ่านได้เลยค่ะ อย่ามาคอมเม้นในสิ่งที่ไม่ดี จิตใจไม่ไหวค่ะ อัพเดทในไอจีซะส่วนใหญ่ ฝากติดตามด้วยค้าบ 🙏💚
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ 💖
มุมเงียบ
กุญแจซอล❄️
Instagram:Keys.zonl0014 twitter:Keys.Zonl❄️ นิยายทุกเรื่องมีคำหยาบโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน(13+) และโปรดอย่าก็อปหรือดัดแปลงนิยายของไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยเถิด....ไรท์รักREADมากค่ะ🥺❤️ ปล.มีการติดเหรียญแค่นิยายที่เป็นออริจินัลเท่านั้นนะคะ
pansa_story。♡ (ไรท์สาระ)
ไรท์อ้วง...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
Devil Be/Wright
อยากเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง
kanyaa_MTBB
(หมาน้อยของม้าคต้วน) ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านมากๆ นะคะ ไม่ได้ทำถูกใจคนทุกคน ไม่ชอบแยกทางกันได้ค่ะ คอมเมนต์กันอย่างสุภาพนะคะ ❤️💜 รับฟังทุกคำติ ทุกคำชม รวมคลังนิยาย MTBB
Nateehang1
ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ หากมีอะไรผิดพลาดสามารถเตือนเค้าได้เลยน้าาา ขอบคุณง้าบบ 🙏🏻🤪🤪❤️
ราศีเมษ 79
Zoomm
UyouMB•
𝐏𝐀𝐍𝐆 𝐇𝐎𝐌 °🕊️
ชื่อกิ๊กจ้ะ °🕊️
𝐌𝐢𝐬𝐬.𝐍𝐢
(。◕‿◕。)➜ 🅖🅞🅣❼ 🅕🅞🅡🅔🅥🅔🅡❤️ 🌴🐰🐢🍑🌙🐍🐜 #𝓜𝓣𝓑𝓑
I’llbebetter2023
jellyjeller
GOT7 IS OUR NAME 💚
JJ_99
จากคนขี้ชิปจนกลายมาเป็นไรท์เตอร์ "คู่เดียวที่ชิปคือ MTBB"😅
m x z b
OPEN [ 20/06/64 ] markbam penfangun mairealtongnai aopagamavong
ซาลาเปาหมูหยอง
ลาพักร้อนไม่มีกำหนด
𝐉𝐚𝐠𝐢 𝐃𝐞𝐟.
เป็นสาววายที่แต่งฟิคได้นิดหน่อย 🖋️ รับศีลรับพอร์นได้ที่รีดอะไรท์ Jagi Def. 🌚🌝 (หาไม่เจอมีลิงก์แปะอยู่หน้าไบโอทวิต JagiDef ค่า)
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅