ไรท์หัวใจ.💔🥀
เเต่งนิยายชายหญิงทั่วไปเน้นความเเซ่บซี๊ดถึงใจ เนื้อหามีความ18+เเละมีคำหยาบคายไม่เหมาะกับบุคคลโลกสวย #ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพทุกรูปภาพนะคะ🙏
kwanass
Mark Tuan's story. 💜
เนื้อหาในนิยายเป็นแค่เรื่องสมมติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย เกิดขึ้นเพราะจินตนาการล้วนๆ (สามารถติชมได้ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ)
Mark💜Bam
MTBB🖊
Sugarmark 93
นิยายที่เขียนทั้งหมด เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้
pansa_story。♡ (ไรท์สาระ)
ไรท์อ้วง...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
jibjib18
ig: jib562 /tw:bb2424jj ก๊อปเลาประจานนะ แฮ่!!
อะไรหว่าา
MARKBAM IS REAL~~❤
nack_markbam
แม่ยกมาร์คแบม 💜❤️MTBB❤️💜 นิยายทุกเรื่องเป็นแค่เรื่องมโนของไรท์เอง ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือบุคคลในภาพเสียหาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่ถูกใจต้องขอโทษด้วยนะคะ
Air Devil
It will pass like it has before.มันจะผ่านไปเหมือนที่มันเคยผ่านมา
MTBB26
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ฝากกดติดตามกดไลค์เป็นกำลังใจและรีวิวให้ด้วยนะคะ🙏🏻🙏🏻❤️❤️ อัพช้านิดนึงนะคะเพราะติดเรียนค่ะ🙏🏻🙏🏻
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
jibjib562
nc... ทวิต..bb2424jj ไอจี..jib562
MJ99
เราคือไรท์เตอร์สายดราม่า แต่งตามความมโนที่มีค่ะ ถ้าใครอ่านแล้วบางเรื่องไม่ถูกจริต ข้ามไปได้เลยนะคะ เนื้อเรื่องและตัวละคร เป็นเพียงเรื่องสมมติขึ้นมา ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย
น้องขนมเค้ก_MTBB
🐊 ไรต์เตอร์มูดสายเซ็กซี่ Nc ที่ ReaAwrite นามปากกา น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
DAISY_MT
สลัดผักปลาทู
NC อยู่ใน Readawrite : สลัดผักปลาทู
Spinel B
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามและเข้ามาอ่านมากๆเลยนะคะ🙏🏻🙏🏻เรื่องที่แต่งขึ้น เป็นจินตนาการของไรท์เองล้วนๆ ไม่มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ 🤍 Spinel B🪶
Papillon ♠️
🅜🅣🅑🅑 | เสพติดมาร์คแบม | iGOT7FOREVER