Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ 💖
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
PuChaChet
“แต่ปางก่อน” นิยายเรื่องสุดท้ายในนี้ #GOT7💚
The moon.
ขอบคุณสำหรับการติดตามผลงาน
Sugarmark 93
นิยายที่เขียนทั้งหมด เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้
MARKBAM_STORY3D (ไรท์อืด)
ทุกเรื่องทุกตอนที่แต่งมาจากจิตนาการของไรท์ศิลปินในภาพไม่เกี่ยวข้องทั้งหมดโปรดใช้วิจารณญานในการอ่านค่ะ/ไม่ชอบ❌ไม่จำเป็นต้องด่าแค่ออกจากนิยายเรื่องนั้นแล้วไปหาอ่านแนวอื่นเนาะ☺
pear_lada
นิยายทุกเรื่องที่แต่งไม่เน้นมือที่สามค่ะเพราะไรท์ใจบาง💜❤️
NOBLESSE.
เอเลี่ยนดาวเหนือ⭐🌟
นักเขียนกากๆเน้นรักหวานแหววมากกว่าดราม่า​ ไม่ติดเหรียญ​🏅ไม่ติดแคนดี้​🍭 เขียนตามอารมณ์​ขึ้นลงเหมือน​น้ำทะเล​ เขียนเพราะอยากเขียนไม่ชอบกดออกได้จ้า💚⭐☀️
Dark Diamond
นิยายทุกเรื่องที่แต่งขึ้นมาจากจินตนาการณ์ของไรท์ล้วนๆไม่มีเจตนาที่จะทำให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใด Nc+ในRead A Write
สลัดผักปลาทู
NC อยู่ใน Readawrite : สลัดผักปลาทู
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
Marina`
ไม่ได้เขียนนิยายแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนจากใจจริงค่ะ🙇🤍 IG : marinaxjoy 💌
pihtniran
"welcome to our world.😄🦋"
Ging S.
Tw : @ginggtb ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน มาติดตาม หวังว่านิยายของไรท์จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้นะ ❤️ ( เริ่มแต่งเมื่อ 9/7/18 )
NuNaCYJ333
มาอ่านนิยายที่เค้าแต่งเยอะๆน้าา ☺️
meena_💚
TIKTOK : @meena_k6 "เป็นนักเขียนระดับเด็กเล็ก" "ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ💚"
U-ma
ทุกเรื่องที่แต่ง ทุกตัวละครที่สร้างขึ้นทั้งตัวดีและตัวร้าย อาจจะมีการนำรูปศิลปินมาใช้เพื่อความบันเทิง แต่ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายศิลปินแต่อย่างใด โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณด้วยนะคะ ❤️💜
𝐁𝐄𝐍𝐍𝐘𝐍𝐎𝐖.𝐖 🍀
IG / ReadaWrite / Tiktok / ธัญวลัย. BENNYNOW.W
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ใครอ่านแล้วไม่ชอบสามารถหยุดอ่านได้เลยค่ะ อย่ามาคอมเม้นในสิ่งที่ไม่ดี จิตใจไม่ไหวค่ะ อัพเดทในไอจีซะส่วนใหญ่ ฝากติดตามด้วยค้าบ 🙏💚