MJ99
เราคือไรท์เตอร์สายดราม่า แต่งตามความมโนที่มีค่ะ ถ้าใครอ่านแล้วบางเรื่องไม่ถูกจริต ข้ามไปได้เลยนะคะ เนื้อเรื่องและตัวละคร เป็นเพียงเรื่องสมมติขึ้นมา ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย
ฌ.กะเฌอคู่กัน
แต่ง ชช/ชญ ส่วนมากถนัด ชญ มากกว่า 🙏 อัปช้าอย่าวีนเพราะไรท์มีงานประจำ นิยายงานอดิเรก Nc ที่แอพ ReaAwrite นามปากกา ฌ กะเฌอคู่กัน (ไม่มีจุดตรง ฌ นะคะ)
kuntuanXCIII
GOT7FOREVER 💚 • **ขออภัยนะคะที่ฟิคไม่หวานเท่าชีวิตจริงของมาร์คแบม** •
Night Path
ความลับในคืนรัตติกาลมันยากนักที่จะคาดเดา
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ 💖
Mark Tuan's story. 💜
เนื้อหาในนิยายเป็นแค่เรื่องสมมติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย เกิดขึ้นเพราะจินตนาการล้วนๆ (สามารถติชมได้ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ)
Jasmine Wang (จัสมิน)
คำเตือน นิยายที่จัสเขียนเป็นแนวดราม่าทั้งหมด..โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน..ขอบคุณคะ....และขอบคุณทุกคอมเม้นทุกการติดตามนะค่ะ
POMY TUAN
อ่านNCได้ที่ไอจี 👉 IG : pt_joylada ❌ ทุกเรื่องเราแต่งจากจินตนาการของตัวเองไม่ได้ก๊อปใครมา ❌ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและชื่นชอบผลงานของเรานะคะ
kwanass
KIBKA3
Writer ฟีลกู้ด จบดีทุกเรื่องค่ะ ติดตามเก๋ได้ที่ทวิตเตอร์ @Kibka3 NC รอร นามปากกา KIBKA3 หาไม่เจอทักแชทได้ค่า เรียกกิ๊บเก๋ก็ได้งับ ฝากติดตาม คอมเม้น รีวิวด้วยงับ💗🤧
N79
💜 ❤️
𝗪𝗮𝘁𝗲𝗿
Twitter : @CallmeTTer Top : JK,JM สงสัยเกี่ยวกับเรื่องไหน ทัก DM มาถามได้เลยนะคะ
ในม่านหมอก
MTBB ที่แปลว่าแฟนกันต์
เป็นหมา 🐽
MTBB GOT7 / Yibo เป็นหมา ...ที่รักเจ้าก้อนทั้ง7 งับ
nippyz
แต่งฟิคตามใจตัวเองค่า จบแฮปปี้ทุกเรื่องงงง คอมเม้นอย่างสุภาพน้า ใจไรท์บอบบางค่า ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมากๆงับ ❤️❤️❤️
kanomnieww
Nc ig/tw : @kanomnieww
มายเนมอีส ดับเบิ้ลพี.
สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน ยินดีที่ผ่านมาเจอนิยายของเรานะคะ นักขายจินตนาการ ผ่านตัวหนังสือ ✍🏻
MTBB49
ที่นี่มีทั้งมาม่า🍜และของหวาน🍰ลองชิมได้นะฮะ IG : got7mtbb 2021 🌴🐰🐢🍑🌙🐍🐜
กุหลาบแดงบนภูเขาน้ำแข็ง
ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการมะโนล้วนๆ ฝากติชม ให้กำลังใจกันได้นะคะ💚
bunny's 🐰