miss u mark makkk
Thx u for reading and support to me, I hope u smile when u read my novels 🙏🏻🫶🏻✨🌻
JJ_99
จากคนขี้ชิปจนกลายมาเป็นไรท์เตอร์ "คู่เดียวที่ชิปคือ MTBB"😅
Air Devil
It will pass like it has before.มันจะผ่านไปเหมือนที่มันเคยผ่านมา
GG patcha
ฝากติดตามด้วยนะคะ💚🥰
ปากกาสายหมอก🌫
GOT7FOREVER  " นกน้อยออกแล่นเรือ 🛶 กัปตันคุณทำหน้าที่ได้ดีมาก "  ชิปทุกคู่ พายทุกเรือ 💕MTBB คือ Forever💕   IG : prakasaymogk_joylada 🐦
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ 💖
KIBKA3
Writer ฟีลกู้ด จบดีทุกเรื่องค่ะ ติดตามเก๋ได้ที่ทวิตเตอร์ @Kibka3 NC รอร นามปากกา KIBKA3 หาไม่เจอทักแชทได้ค่า เรียกกิ๊บเก๋ก็ได้งับ ฝากติดตาม คอมเม้น รีวิวด้วยงับ💗🤧
CHUBBYz
Twitter : chubbyz93 สิ่งใดเป็นไปไม่ได้ ฟิคชุ้ปเป็นได้ ขอบคุณค่า ꒰◍ˊꈊˋ◍꒱
Wichuaum
🥀ต
nippyz
แต่งฟิคตามใจตัวเองค่า จบแฮปปี้ทุกเรื่องงงง คอมเม้นอย่างสุภาพน้า ใจไรท์บอบบางค่า ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมากๆงับ ❤️❤️❤️
MB47
ยินดีต้อนรับค่ะ
AMP_AMP
มาอัพเรื่อยๆเมื่อว่าง
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
ซาลาเปาหมูหยอง
ลาพักร้อนไม่มีกำหนด
dexnarak
ฝันว่าได้รักก็พอแล้ว
KUN_P♡
KUN_P ( คุณพี ) IG : @kx_99kuxppoixp รบกวนอ่านแจ้งที่ประกาศด้วยนะครับรายละเอียดอยู่ในนั้นหมดเลย ฝากติดตามผมด้วยนะครับขอบคุณครับ
jibjib562
nc... ทวิต..bb2424jj ไอจี..jib562
กุญแจซอล❄️
Instagram:Keys.zonl0014 twitter:Keys.Zonl❄️ นิยายทุกเรื่องมีคำหยาบโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน(13+) และโปรดอย่าก็อปหรือดัดแปลงนิยายของไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยเถิด....ไรท์รักREADมากค่ะ🥺❤️ ปล.มีการติดเหรียญแค่นิยายที่เป็นออริจินัลเท่านั้นนะคะ
MTBB49
ที่นี่มีทั้งมาม่า🍜และของหวาน🍰ลองชิมได้นะฮะ IG : got7mtbb 2021 🌴🐰🐢🍑🌙🐍🐜