เจี่ยเจียของวอป✨
เราเป็นเจี่ยเจียของวอป และเป็นพยานในความสัมพันธ์ที่ดีนี้เพื่อพัฒนาเป็นความรักที่งดงาม💚♥️ เราไม่เก่งและไม่ได้มีความสามารถทางด้านการเขียนและการแปลมากนัก แต่เพียงใช้หัวใจนำพาให้เกิดเรื่องราวเท่านั้น ได้รับอนุญาตจากต้นฉบับให้แปลเผยแพร่ในไทย
thursday4th
ฉันจะรู้จักเธอเท่าที่เธอให้ฉันรู้จัก
ᴘᴠᴊᴍ ᴄ.
enjoy your short life ☃︎ 🤍
คุณหัวมันฝรั่ง
สถานะ: คนติดงาน (ติ่งคนบ้า.comก็คนเดียวกับไรท์เนี่ยแหละ😘)ดองวันละนิดจิตแจ่มใส ถึงจะเปิดนิยายและดองบ่อยแต่ไม่ทิ้งนะจ้ะ😜😜 และขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ ธัญวลัย:PUPPYLOVE32210
twomin_
_SweetCake_
U can call me TP This my Twitter : I_amTONPALM
nevermy
Alexandria69691
เรือผีคือเรือหลัก เรือธรรมดาคือเรือสำรอง ขอขอบพระคุณท่านรี๊ดทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านและกดติดตามไรท์นะคะ ;-; ปล.แต่งแนว mpreg เป็นหลัก อรุ่มๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ปล.ๆๆ เปิดปิดเรื่องเก่งมา เหมือนเป็นไบโพลาร์
BESTT_YY💟
ติดตามฉากNCได้ใน IG : Bestt_yyนะคะ ลงอย่างน้อยวันละ 2ep นะคะ วันไหนอารมณ์ดีก็ลงหลายตอน55^^ แล้วแต่อารมณ์นะคะ^^ แต่งนิยายคืองานเสริมไม่ใช่งานหลักของไรท์เตอร์นะคะ ติดตามนิยายแล้วฝากติดตามคนแต่งด้วยนะคะจะได้ไม่พลาดนิยายเรื่องไหม่ๆของไรท์เด้อจ้า❤
Maple_Hapz_
ig : maple_hapz__
`ɪᴍʏᴏᴜʀʀɪᴋᴀ ̫
ISFP
Nd_BT🦖
Ig:Nd_BT🦖 ถ้าหาไม่เจอก็เป็น Noun keo sai นะคะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะฮะ จะแต่งให้สนุกๆเลย จะไม่แต่งช้ำกันค่ะมั้งนะ..😂
9431
🖌
꧁Ashi꧂
Anastasia.PlaY
@pployy
•ImYourBoss•
บักแมวสามชั้น ∞ ฐาอนันต์
🌟IG : shiro_cat3 🐦 X : thaanun_p 💰โดเนทค่าเหล้า (Wallet) : 0829342205 💥เมนท์สปอยเนื้อเรื่อง, เก็บ exp หรือฝากนิยายหน้าแฟนบอร์ด = บล็อคทันทีไม่มีเตือนซ้ำครับ 💥ไม่แต่งตามใจใคร อย่าคาดหวังอะไรกับนิยายผม ขอคนไม่เล่น
@𝐀𝐰𝐞𝐝𝐏
ⓘ ผู้ใช้บัญชีนี้ยังไม่ตาย พักจอยค่าไว้เจอกันหลังจากทุกอย่างเรียบร้อยนาา
-/ Monster baby 🔥
♡ ˖วิญญาณไรท์เตอร์เข้าสิงหลัง 00:00 🫶🏻 ✧. · iจี: qbabyx.eiei ·
Lubbu_C
IG: @Lubbu_C twt : @Lubbu_C (เพิ่งสร้าง)