จินแนน
𝘛𝘸 : @𝘫𝘦𝘯𝘰𝘪𝘴𝘮𝘺𝘵𝘺𝘱𝘦_
JASMXNE
JAY TO THE B.
ปมนยอง นัมซง กนซอก องนีเอล
MTBBwinning
ชิปเปอร์Got7
phannipha_17
เท่าที่มีพอ💜💘สาววาย🏳️‍🌈🫶🏻 ทุกด้อม🥦🐷 ฝากติดตามด้วยนะ🤏🏻💐 แอบชอบคืองานหลัก แอบรักคืองานรอง แอบมองคืองานอดิเรก ถูกปฏิเสธคืองานประจำ🤣
พลัชพา.
Everything is possible in fiction world 🦋 Twitter: @patpaaa FB page : พลัชพา.
🍑pepiBenn🍑
Twitter @pepiBenn
TAD
Joylada
Official Account ของน้องจอยนะคะ
MB47
ยินดีต้อนรับค่ะ
7_SKYLINE | ⋐🌷⋑˚
ɢᴏᴛ⁷ ꜰᴏʀᴇᴠᴇʀ 🐣💚 ɢᴏᴛ⁷ ᴇɴᴄᴏʀᴇ ᴇxᴏ ʙᴛs ɴᴄᴛ ʏɪʙᴏ
Nabi-y🦋
IG : nabi_g7 เรื่องราวที่เล่าผ่านตัวหนังสือ นิยายเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาอย่าถือเอาจริงเอาจังฉันแต่งนิยายเพื่อความสุข และฉันก็หวังเพียงแค่ว่าคนอ่านจะมีความสุข -โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน -
เอเลี่ยนดาวเหนือ⭐🌟
นักเขียนกากๆเน้นรักหวานแหววมากกว่าดราม่า​ ไม่ติดเหรียญ​🏅ไม่ติดแคนดี้​🍭 เขียนตามอารมณ์​ขึ้นลงเหมือน​น้ำทะเล​ เขียนเพราะอยากเขียนไม่ชอบกดออกได้จ้า💚⭐☀️
Aloevera28N🦅
ถ้าพระเอกไม่โบ้ แสดงว่านั่นไม่ใช่เราตัวจริง
ผีตัวดำ 🌝🌚
🙏❤️❤️ไรท์เมนพี่จ๋าน้าา เป็นอากาเซ่ 🐣🐥 และจะเป็นอากาเซ่ตลอดไปปป💚💚 **IG : markbam_phiitawdam. 👈👈 แอดมารอหน่อยน้าอาจจะรับช้าแต่รับนะ😂💗❗ห้ามก็อปนิยายนะคะ!! 😊 โปรดคอมเม้นด้วยความสุภาพค่ะ🙃
jujunyz
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
U-ma
ทุกเรื่องที่แต่ง ทุกตัวละครที่สร้างขึ้นทั้งตัวดีและตัวร้าย อาจจะมีการนำรูปศิลปินมาใช้เพื่อความบันเทิง แต่ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายศิลปินแต่อย่างใด โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณด้วยนะคะ ❤️💜
Stan_1a
มีวงในบอกมาว่าม้าคแบมคบกันจริง
BAMBAM❤💜💚(🐊🐍)
ฝากติดตามเค้าด้วยน้า อาจจะแต่งไม่ค่อยเก่งแต่จะพยายามทำให้ดีขึ้นน้า 💫ใครอยากฝากนิยายก็จิ้มๆทิ้งไว้ที่แฟนบอร์ดเลยน้า📬