JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
jujuwii
ไว้ว่างๆจะมาชง
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
𝗆𝗍𝖻𝖻~9397
♡โลกสีชมพู♡
kuntuanXCIII
GOT7FOREVER 💚 • **ขออภัยนะคะที่ฟิคไม่หวานเท่าชีวิตจริงของมาร์คแบม** •
Stan_1a
มีวงในบอกมาว่าม้าคแบมคบกันจริง
ninagaga
Got7~~~~~ แต่งอ่านเองนี่แหละ อิ้อิ้ ชอบก็จีบเลยชอบก็จีบเลยเส้ ชู่วั๊บๆ แต่งไม่จบสักเรื่องหรอกหมดPassionก่อน ขอโทษงับ TW: @ninagaga9397 (แต่ไม่ค่อยได้เข้าไปเล่นครับ)
Chanun.F
อาจจะไม่ได้อัพทุกวันนะคะ ต้องขออภัยทุกคนค่ะ 🙏🏻 แต่ถ้าหากผู้อ่านทุกคนอยากให้แต่งแนวไหน สามารถแนะนำเข้ามาที่หน้าแฟนบอร์ดได้นะคะ หรือมีคำแนะนำ คำติชม ใดๆ ก็สามารถบอกได้ค่ะ ✨ขอบคุณทุกคนนะคะ✨
Spinel B
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามและเข้ามาอ่านมากๆเลยนะคะ🙏🏻🙏🏻เรื่องที่แต่งขึ้น เป็นจินตนาการของไรท์เองล้วนๆ ไม่มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ 🤍 Spinel B🪶
KIBKA3
Writer ฟีลกู้ด จบดีทุกเรื่องค่ะ ติดตามเก๋ได้ที่ทวิตเตอร์ @Kibka3 NC รอร นามปากกา KIBKA3 หาไม่เจอทักแชทได้ค่า เรียกกิ๊บเก๋ก็ได้งับ ฝากติดตาม คอมเม้น รีวิวด้วยงับ💗🤧
น้องขนมเค้ก_MTBB
🐊 ไรต์เตอร์มูดสายเซ็กซี่ Nc ที่ ReaAwrite นามปากกา น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
JUNE T 🌼
MTBB FOREVER ❤️💜
BB97No.2
แอคเดียวกันกับ BB97 twitter: @temfaki ReadAwrite : BB97
Nathnipa
องค์แม่บาร์บี้ ไรท์เตอร์สายโหดในโหมดฟีลกู๊ด IG : nathnipa_joylada
MJ99
เราคือไรท์เตอร์สายดราม่า แต่งตามความมโนที่มีค่ะ ถ้าใครอ่านแล้วบางเรื่องไม่ถูกจริต ข้ามไปได้เลยนะคะ เนื้อเรื่องและตัวละคร เป็นเพียงเรื่องสมมติขึ้นมา ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย
Mark Tuan's story. 💜
เนื้อหาในนิยายเป็นแค่เรื่องสมมติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย เกิดขึ้นเพราะจินตนาการล้วนๆ (สามารถติชมได้ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ)
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ใครอ่านแล้วไม่ชอบสามารถหยุดอ่านได้เลยค่ะ อย่ามาคอมเม้นในสิ่งที่ไม่ดี จิตใจไม่ไหวค่ะ อัพเดทในไอจีซะส่วนใหญ่ ฝากติดตามด้วยค้าบ 🙏💚
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
ไม้หมอน
imagine
เป็นหมา 🐽
MTBB GOT7 / Yibo เป็นหมา ...ที่รักเจ้าก้อนทั้ง7 งับ