[ 𝓜𝓽𝓑𝓫 𝓟"𝓹 ]
ชิป มาร์คแบม (พี่พีร์) work hard play hard. อยู่กับตัวเอง ทำให้รู้ว่ายังมีตัวตน. ชีวิตที่มัน DOWNHILL. 𝖂𝖍𝖆𝖙 𝖍𝖚𝖗𝖙𝖘 𝖙𝖔𝖉𝖆𝖞, 𝖒𝖆𝖐𝖊𝖘 𝖘𝖙𝖗𝖔𝖓𝖌𝖊𝖗 𝖙𝖔𝖒𝖔𝖗𝖗𝖔𝖜
ในม่านหมอก
MTBB ที่แปลว่าแฟนกันต์
love p'jack
love got7 ชิปทุกคู่💚 แต่งทุกคู่เช่นกัน😊
Nikky_9397
I GOT 7 🐥 ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ เป็นแค่ชิปเปอร์สายมโน คู่ชิปหลักคือ MarkBam จริงๆก็รักทุกคน จากที่ชอบชิปและมโนเลยลองเอาความมโนนั้นมาลองแต่งนิยายดู ฝากติดตามด้วยนะคะ 😊🙏🙏🙏
Air Devil
It will pass like it has before.มันจะผ่านไปเหมือนที่มันเคยผ่านมา
cosyyoo
ไม่อัพแล้วนะคะ
𝗪𝗮𝘁𝗲𝗿
Twitter : @CallmeTTer Top : JK,JM สงสัยเกี่ยวกับเรื่องไหน ทัก DM มาถามได้เลยนะคะ
Nateehang1
ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ หากมีอะไรผิดพลาดสามารถเตือนเค้าได้เลยน้าาา ขอบคุณง้าบบ 🙏🏻🤪🤪❤️
torracx
twitter : @torracx​
24hours.
คุณ24hours.มีแต่เรื่องฟีลกู๊ด ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเข้ามาอ่านนะคะ🌙 #markbamshipper ♥️hope you have enjoy reading♥️
MJ99
เราคือไรท์เตอร์สายดราม่า แต่งตามความมโนที่มีค่ะ ถ้าใครอ่านแล้วบางเรื่องไม่ถูกจริต ข้ามไปได้เลยนะคะ เนื้อเรื่องและตัวละคร เป็นเพียงเรื่องสมมติขึ้นมา ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย
kanyaa_MTBB
(หมาน้อยของม้าคต้วน) ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านมากๆ นะคะ ไม่ได้ทำถูกใจคนทุกคน ไม่ชอบแยกทางกันได้ค่ะ คอมเมนต์กันอย่างสุภาพนะคะ ❤️💜 รับฟังทุกคำติ ทุกคำชม รวมคลังนิยาย MTBB
𓆩𝗝𝗮𝘀𝗺𝗶𝗻𝗲 𝗪𝗮𝗻𝗴𓆪 (จัสมิน)
คำเตือน นิยายที่จัสเขียนเป็นแนวดราม่าทั้งหมด..โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน..ขอบคุณคะ....และขอบคุณทุกคอมเม้นทุกการติดตามนะค่ะ
fah.J
ฉากคัทอยู่ที่ IG : fahitme ขอบคุณสำหรับกิฟต์แล้วก็ทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้กันนะคะ สัญญาจะแต่งทุกเรื่องออกมาให้ดีที่สุด💛
KimBowyeom
นักเขียนฟิกนิยายมือใหม่ ฝากติดตามด้วยนะคะ มีทั้งนิยายชุด 4 เรื่อง และนิยายเรื่องเดี่ยว **ไม่อนุญาตให้สำเนานิยายทุกเรื่องของเรานะคะ**
MT.BB.69
ชิป มาร์คแบม 🐊🐍 แต่งเพราะรัก รักถึงแต่ง นึกอะไรได้ก็มโนไปเหอะ ไม่ใช่นักเขียนอยากแต่งเพราะฉันคือชิปเปอร์ ชิปเปอร์แปลว่าอิสระ ที่แต่งคือความสุขส่วนตัวแต่งเองฟินเอง คำพูดไม่สวยหรู เรียบเรียงคำไม่เก่ง ขอบคุณทุกคนที่อ่านและติดตาม กราบ3ที ไม่แบมือ🙏🏻
naabi
ขออนุญาตคนอ่านเปลี่ยนนามปากกาใหม่เป็น 'naabi' นะคะ เนื่องจากรู้สึกยังไม่ค่อยชอบนามปากกาเดิม และชื่ออันล่าสุดนั้นมีไรท์เตอร์ท่านอื่นได้ใช้ไปแล้ว💚♥️
𝗆𝗍𝖻𝖻~9397
♡โลกสีชมพู♡
สลัดผักปลาทู
NC อยู่ใน Readawrite : สลัดผักปลาทู
SUNDAY⛅