wednesday.p
ขอให้คุณไม่ปวดหลังนะคะ 🫶🏼 thank for support/comment 🙏🏻✨💐
KIBKA3
Writer ฟีลกู้ด จบดีทุกเรื่องค่ะ ติดตามเก๋ได้ที่ทวิตเตอร์ @Kibka3 NC รอร นามปากกา KIBKA3 หาไม่เจอทักแชทได้ค่า เรียกกิ๊บเก๋ก็ได้งับ ฝากติดตาม คอมเม้น รีวิวด้วยงับ💗🤧
itsmypleasure
thanks for your supports :🍊)
MBM_93
Ncใน Readawrite นามปากกา MJ99 นะคะ นิยายทุกเรื่องมาจากการมโนของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตัวละครหรือตัวศิลปินเสียหายถ้าเกิดว่าแต่งไม่ถูกใจใครหรือไม่ถูกจริต ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะแต่ขอความกรุณาอย่าcomment ไปในทางที่บั่นทอนนักเขียนเลยขอบคุณค่ะ
Air Devil
It will pass like it has before.มันจะผ่านไปเหมือนที่มันเคยผ่านมา
Mark Tuan's story. 💜
เนื้อหาในนิยายเป็นแค่เรื่องสมมติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย เกิดขึ้นเพราะจินตนาการล้วนๆ (สามารถติชมได้ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ)
imyourgerbera
ไรท์เต้อพิเยอร์ อัพช้าบ้างเพราะล่าปริญญาไปให้แม่อยู่✌🏼 Tw ;) @imyourgerbera_ รอร :) imyourgerbera(nc+เรื่องอื่นๆ) IG:imyourgerbera มาเม้าๆกันได้นะคะ
rainsoosoo
คนไม่สวยต้องทำใจ​ แต่ถึงยังไงก็อากาเซ่คนหนึ่ง😋(ชิปมาร์ค​แบ​มจ้าาา)​ IG: bambam_​rp0402​
Whiskie1a
Pajamas Song
bunny's 🐰
bunnypie.
Twitter : @bunnypie24
malimb_
ฟิคเราเมจมาร์คแบมเยอะมากนะคะเพราะเราเป็นสาววายค่ะเราไม่ผิด✌🏻
writer_มบ
เหนื่อยเมื่อไหร่ก็พัก ส่วนที่รักเราอยู่เกาหลี
GNUT1N_
𝑾𝒆𝒍𝒄𝒐𝒎𝒆 𝒕𝒐 𝒕𝒉𝒆 𝒘𝒐𝒓𝒍𝒅 𝒐𝒇 𝒈𝒐𝒕𝟕. 𝑫𝒐𝒏'𝒕 𝒇𝒐𝒓𝒈𝒆𝒕 𝒕𝒐 𝒔𝒎𝒊𝒍𝒆 𝒕𝒐𝒅𝒂𝒚. < ☻ > ✎ 𝒎𝒚 𝒏𝒊𝒄𝒌𝒏𝒂𝒎𝒆 𝒊𝒔 𝒏𝒖𝒕. 𝑻𝒉𝒂𝒏𝒌 𝒚𝒐𝒖 𝒇𝒐𝒓 𝒍𝒊𝒌𝒊𝒏𝒈 𝒐𝒖𝒓 𝒇𝒂𝒏𝒇𝒊𝒄.❤︎◡̈⃝  εїз
sugarmark_
ขอบคุณที่ค้นพบ🙌🏻 Readawrite : Sugarmark_ ฝากติดตาม เพื่อพบกับนิยายเรื่องอื่น ๆ ที่นั่นคับ🤩 (เราจะแต่งแยกแล้วแต่อารมณ์ครับ😋)
freckles
🐰🐽🐊🐍
saairunggg
Tw : saairunggg Raw : saairungggg มาร์คแบมจงเจริญ💜❤️ Thx for reading💚
World Tuan
MT.BB.69
ชิป มาร์คแบม 🐊🐍 แต่งเพราะรัก รักถึงแต่ง นึกอะไรได้ก็มโนไปเหอะ ไม่ใช่นักเขียนอยากแต่งเพราะฉันคือชิปเปอร์ ชิปเปอร์แปลว่าอิสระ ที่แต่งคือความสุขส่วนตัวแต่งเองฟินเอง คำพูดไม่สวยหรู เรียบเรียงคำไม่เก่ง ขอบคุณทุกคนที่อ่านและติดตาม กราบ3ที ไม่แบมือ🙏🏻
XCIX1999
🌼 ReadAwrite : XCIX1999 🌼 นิยายทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเอง ศิลปินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ