Kadezii Saruda
MT.BB.69
ชิป มาร์คแบม 🐊🐍 แต่งเพราะรัก รักถึงแต่ง นึกอะไรได้ก็มโนไปเหอะ ไม่ใช่นักเขียนอยากแต่งเพราะฉันคือชิปเปอร์ ชิปเปอร์แปลว่าอิสระ ที่แต่งคือความสุขส่วนตัวแต่งเองฟินเอง คำพูดไม่สวยหรู เรียบเรียงคำไม่เก่ง ขอบคุณทุกคนที่อ่านและติดตาม กราบ3ที ไม่แบมือ🙏🏻
🌿GINGLEW🌿
ติดตามnc18++ได้ที่IG: ginglew_lew33 READAWRITE: GINGLEW TWITTER: GINGLEW
🍉 นูน่าของ🇧 🇦 🇲 🇧 🇦 🇲 
[ 𝓜𝓽𝓑𝓫 𝓟"𝓹 ]
ชิป มาร์คแบม (พี่พีร์) work hard play hard. อยู่กับตัวเอง ทำให้รู้ว่ายังมีตัวตน. ชีวิตที่มัน DOWNHILL. 𝖂𝖍𝖆𝖙 𝖍𝖚𝖗𝖙𝖘 𝖙𝖔𝖉𝖆𝖞, 𝖒𝖆𝖐𝖊𝖘 𝖘𝖙𝖗𝖔𝖓𝖌𝖊𝖗 𝖙𝖔𝖒𝖔𝖗𝖗𝖔𝖜
🏴‍☠️ᴰᴶ•🌼𝐵𝒶𝒾𝒦𝒽𝒶𝓌 🚬 (🌪️🐍)
หวัดดีไรท์ชื่อใบข้าว ไรท์ชอบแต่ง Allbamนะ ภาษาที่ใช้อาจจะแปลกๆไปหน่อยนะ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจ อาจจะมีบางคำที่ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วย อ่านเพื่อความบันเทิงอย่าไปเครียดมาก ขอบคุณที่อินกับตัวละครของไรท์นะ ด่าได้แต่อย่าแรง!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะ💚🕊️
AA1a(Mammy bambam💚)
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ใครอ่านแล้วไม่ชอบสามารถหยุดอ่านได้เลยค่ะ อย่ามาคอมเม้นในสิ่งที่ไม่ดี จิตใจไม่ไหวค่ะ อัพเดทในไอจีซะส่วนใหญ่ ฝากติดตามด้วยค้าบ 🙏💚
lovemark
ฌ.กะเฌอคู่กัน
แต่ง markbam / Jackjae แนวผู้ใหญ่ก็ได้ ดราม่าก็ดี ชญ/ชช ฝากเอ็นดูไรต์เตอร์ตัวน้อยๆด้วยนะคะ นิยายไม่ใช่งานหลัก อัพไม่บ่อยอย่าเพิ่งวีน แต่เราชอบแต่งนิยายมากๆค่ะ
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
bunny's 🐰
˙❥˙ᴄʜᴏᴄᴏʟᴀᴛᴇ✿•ᴗ•◍
มาร์คแบมแฟนกัน♡
KUN_P♡
KUN_P ( คุณพี ) IG : @kx_99kuxppoixp รบกวนอ่านแจ้งที่ประกาศด้วยนะครับรายละเอียดอยู่ในนั้นหมดเลย ฝากติดตามผมด้วยนะครับขอบคุณครับ
kmtbb
#ลักษ์เขียน
ความสุขคือการเขียน
MEI TUAN 93
โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ขออนุญาตนำภาพมาประกอบ ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย
JJ_99
จากคนขี้ชิปจนกลายมาเป็นไรท์เตอร์ "คู่เดียวที่ชิปคือ MTBB"😅
pear_lada
นิยายทุกเรื่องที่แต่งไม่เน้นมือที่สามค่ะเพราะไรท์ใจบาง💜❤️
Sugarmark 93
นิยายที่เขียนทั้งหมด เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้