wi_Ahgasee​💚
pmminions’got7
Air Devil
It will pass like it has before.มันจะผ่านไปเหมือนที่มันเคยผ่านมา
Nueng Tuan
◡̈ TwoB ◡̈
มาร์คแบมถ้าจะเรียลขนาดนี้ก็เป็นแฟนกันไปเลยสิคะ!!!! (ไรท์เต้อ&ดีเจพิ้ทู) ตต : twob52hz Tw : TwoBskrrt รอร : ◡̈ TwoB ◡̈ (ncอยู่ในนี้)
mb.markbam
ชิปมาร์คแบม-แนว ชญ.
ราตรีสีน้ำเงิน
ยัยลูกหมี🐼
ไรท์เตอร์มือใหม่ฝากตัวด้วยนะงับ😊
𝑴𝒂𝒓𝒌𝒃𝒂𝒎_𝒇𝒂𝒎𝒊𝒍𝒚
มือใหม่หัดแต่งนิยาย🐰🖋️
𝗆𝗍𝖻𝖻~9397
♡โลกสีชมพู♡
KimBowyeom
นักเขียนฟิกนิยายมือใหม่ ฝากติดตามด้วยนะคะ มีทั้งนิยายชุด 4 เรื่อง และนิยายเรื่องเดี่ยว **ไม่อนุญาตให้สำเนานิยายทุกเรื่องของเรานะคะ**
ฌ.กะเฌอคู่กัน
แต่ง markbam / Jackjae แนวผู้ใหญ่ก็ได้ ดราม่าก็ดี ชญ/ชช ฝากเอ็นดูไรต์เตอร์ตัวน้อยๆด้วยนะคะ นิยายไม่ใช่งานหลัก อัพไม่บ่อยอย่าเพิ่งวีน แต่เราชอบแต่งนิยายมากๆค่ะ
Nateehang1
ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ หากมีอะไรผิดพลาดสามารถเตือนเค้าได้เลยน้าาา ขอบคุณง้าบบ 🙏🏻🤪🤪❤️
แฝดสังกะสี
ตามทวงนิยายได้ twitter: untihome_001 ReadAWrite: แฝดสนิม
Tungpang Tuan🐰💗
อยากเป็นเมียพี่มาร์คค่าา😌💗
kanyaa_MTBB
(หมาน้อยของม้าคต้วน) ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านมากๆ นะคะ ไม่ได้ทำถูกใจคนทุกคน ไม่ชอบแยกทางกันได้ค่ะ คอมเมนต์กันอย่างสุภาพนะคะ ❤️💜 รับฟังทุกคำติ ทุกคำชม รวมคลังนิยาย MTBB
yourworld
Spinel B
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามและเข้ามาอ่านมากๆเลยนะคะ🙏🏻🙏🏻เรื่องที่แต่งขึ้น เป็นจินตนาการของไรท์เองล้วนๆ ไม่มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ 🤍 Spinel B🪶
Got7_100% (Ninew)
👉 อ่าน!!! 📢ไรท์คนนี้แต่งฟิคคู่ชิป Got7 และมี 18+ ใครไม่สนับสนุนผ่านไปเลยนะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านว่าคือมาจากจินตนาการของไรท์ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย ถ้าแยกแยะนิยาย คู่ชิป กับชีวิตจริงไม่ออก ก็ไม่ควรหาอ่านนิยายนะคะ หาอ่านชีวิตจริงตามข่าวเอา
Devil Be/Wright
อยากเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง