MB47
ยินดีต้อนรับค่ะ
kwanass
MBM_93
Ncใน Readawrite นามปากกา MJ99 นะคะ นิยายทุกเรื่องมาจากการมโนของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตัวละครหรือตัวศิลปินเสียหายถ้าเกิดว่าแต่งไม่ถูกใจใครหรือไม่ถูกจริต ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะแต่ขอความกรุณาอย่าcomment ไปในทางที่บั่นทอนนักเขียนเลยขอบคุณค่ะ
Akamy💚(ฝึกงาน)
IG: BNOI_Story Nc ฝากติดตามด้วยน้า💜
ภรรยานายมินยุนกิ (ks)
นิยายที่ไรท์แต่งขึ้นทั้งหมด *ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายชื่อเสียงของศิลปินนะเธอ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากจินตนาการของไรท์เองน๊าา* #ยูยู่ของคุณพี#สมุนเจ้าป่า#พีรญา#คริสสิง#jin#rm#suga#j-hope#jimin#v#Jong kook#kookmin#yoonmin#vmin#Army#BTS#mileApo#มายอาโป❤️😘
MBiing🐦
MTBB เป็นกำลังใจให้กัน อ่าน เม้น รีวิว ไลค์ ให้ด้วยนะคะ เดี๋ยวไรท์ดองนานนะ
Aloevera28N🦅
ถ้าพระเอกไม่โบ้ แสดงว่านั่นไม่ใช่เราตัวจริง
ผีตัวดำ 🌝🌚
🙏❤️❤️ไรท์เมนพี่จ๋าน้าา เป็นอากาเซ่ 🐣🐥 และจะเป็นอากาเซ่ตลอดไปปป💚💚 **IG : markbam_phiitawdam. 👈👈 แอดมารอหน่อยน้าอาจจะรับช้าแต่รับนะ😂💗❗ห้ามก็อปนิยายนะคะ!! 😊 โปรดคอมเม้นด้วยความสุภาพค่ะ🙃
Tulip308🌷
ชอบผลงานกดติดตามไว้ได้เลยน้า 🌷Believe in MTBB ❤
chipy🐺
อากาเซ่​ ❤️Got7 Mark&BamBam​JB&Jinyoung​ Jackson​&Youngjae ป๋อจ้าน​ สวัสดีค่ะ​ อยากแต่งนิยายเพราะชอบอ่านมากๆ IG:chipy_story ฝากติดตามด้วยนะคะ
jibjib18
ig: jib562 /tw:bb2424jj ก๊อปเลาประจานนะ แฮ่!!
jibjib562
nc... ทวิต..bb2424jj ไอจี..jib562
MT.BB.69
ชิป มาร์คแบม 🐊🐍 แต่งเพราะรัก รักถึงแต่ง นึกอะไรได้ก็มโนไปเหอะ ไม่ใช่นักเขียนอยากแต่งเพราะฉันคือชิปเปอร์ ชิปเปอร์แปลว่าอิสระ ที่แต่งคือความสุขส่วนตัวแต่งเองฟินเอง คำพูดไม่สวยหรู เรียบเรียงคำไม่เก่ง ขอบคุณทุกคนที่อ่านและติดตาม กราบ3ที ไม่แบมือ🙏🏻
I like sky
IG: ipla_nn
เปิดแอค
เเต่งนิยายเรื่องแรกในชีวิตวันที่8/6/19
jaja_wong
panicha mt
BB97..
Markbam รักกันให้พอ แล้วฉันจะรอไปงานแต่ง Twitter: @temfaki •แอคใหม่ BB97No.2•
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
kanomnieww
Nc ig/tw : @kanomnieww