malimb_
ฟิคเราเมจมาร์คแบมเยอะมากนะคะเพราะเราเป็นสาววายค่ะเราไม่ผิด✌🏻
𝐏𝐀𝐍𝐆 𝐇𝐎𝐌 °🕊️
ชื่อกิ๊กจ้ะ °🕊️
TRUST: MYSELF
เมน mtbb แต่คีพทั้งวง got7 forever 🫶🏻
-𝙨𝙖𝙤𝙇𝙞𝙩𝙖_𝙥á𝙨-ซ่อนกลิ่นผกา
นิยายGOT7 ชช ชญ จะพายเรือyugtenตลอดไป คึคึคึ
♡⃕ *snow merry ❆
serwanq
เปิดก่อน ได้เปรียบ mtbb
𝗦𝗮𝗹𝗶𝘃𝗮𝗯𝗮𝘀𝘁𝗮𝗿𝗱
ทุกคืนวันศุกร์ฉันนอนไม่ค่อยจะหลับ ฉันออกไปเที่ยวกลางคืน ถ้าไปเที่ยวผับ ฉันคงยืนเต้นคนเดียว🎵
ฌ.กะเฌอคู่กัน
แต่ง markbam / Jackjae แนวผู้ใหญ่ก็ได้ ดราม่าก็ดี ชญ/ชช ฝากเอ็นดูไรต์เตอร์ตัวน้อยๆด้วยนะคะ นิยายไม่ใช่งานหลัก อัพไม่บ่อยอย่าเพิ่งวีน แต่เราชอบแต่งนิยายมากๆค่ะ
warintuan
🥰💚
กุญแจซอล❄️
Instagram:Keys.zonl0014 twitter:Keys.Zonl❄️ นิยายทุกเรื่องมีคำหยาบโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน(13+) และโปรดอย่าก็อปหรือดัดแปลงนิยายของไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยเถิด....ไรท์รักREADมากค่ะ🥺❤️ ปล.มีการติดเหรียญแค่นิยายที่เป็นออริจินัลเท่านั้นนะคะ
MB47
ยินดีต้อนรับค่ะ
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
nack_markbam
แม่ยกมาร์คแบม 💜❤️MTBB❤️💜 นิยายทุกเรื่องเป็นแค่เรื่องมโนของไรท์เอง ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือบุคคลในภาพเสียหาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่ถูกใจต้องขอโทษด้วยนะคะ
kwanass
หมูอวกาศ1997
"นิยายทุกเรื่องที่ไรท์ได้สรรสร้างมานั้น สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่และเหตุการณ์ในเรื่อง เป็นเหตุการณ์สมมุติ มิได้พาดพิงถึงองค์กร วิชาชีพ หรือบุคคลกลุ่มใดๆ ทั้งสิ้น"
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ 💖
Mark Tuan's story. 💜
เนื้อหาในนิยายเป็นแค่เรื่องสมมติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย เกิดขึ้นเพราะจินตนาการล้วนๆ (สามารถติชมได้ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ)
Sugarmark 93
นิยายที่เขียนทั้งหมด เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้
จ้าวเหมียว🌻
IGOT7 🌴🐊👑🍑🌙🐍🐜💚🕊️/ขออนุญาตเจ้าของภาพทุกภาพด้วยนะคะ🙏/
kuntuanXCIII
GOT7FOREVER 💚 • **ขออภัยนะคะที่ฟิคไม่หวานเท่าชีวิตจริงของมาร์คแบม** •