Smiling_nc.
เอ้โย่ว~~🥳•งดดราม่าใดๆทั้งสิ้นนะฮะ•
💜BGT765💜
ขอบคุณสำหรับทุกจอยและขอบคุณที่ติดตามผลงานของไรท์ทุกๆเรื่องถ้ามีอะไรอยากจะแนะนำ,ติชมหรือให้กำลังใจก็สามารถคอมเม้นกันมาได้นะ สุดท้ายฝากฟิคทุกเรื่องและฟิคที่ไรท์แต่งของบังทันจะเป็นภาคต่อมีทั้งหมด7ภาค ชื่อว่า "ความรักทั้ง7" นะจ๊ะเข้ามาลองอ่านกันดูนะ
ฉันควรไปนอน
คุณนายสมศรี1999
⚠️นิยายที่เราแต่งออกมาทุกเรื่อง มาจากจินตนาการและการมโน ไม่ได้ต้องการทำให้ศิลปินเสียหายใดๆทั้งสิ้น ผู้อ่านโปรดเข้าใจ❤ สาวกJACKJAE มาทางนี้เลยฮะ ขอบคุณ🤗ที่ติดตามและอ่านนิยายของเรา 🎉ทุกไลค์และคอมเมนต์คือกำลัง❤จริงๆนะ
B BuGa
jibjib562
nc... ทวิต..bb2424jj ไอจี..jib562
sss.saeaoi
💗
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
Suratchada Hewa
อ่านกันหน่อยน่า อย่าลืมกดติดตามด้วย ไรท์อยู่หลายด้อม ติ่งสุด got7 และ wanna one. got7 เมน มาร์ค แบม. wanna one เมน ควานลิน จีฮุน แดฮวี
ปากกาแครอท
Chayabb
Twitter:@Little_ImJB
MARK-BAMBAM
THE SUGER
got7.bts♥️รักคนอ่าน♥️
💗 jackjae 💚
เรือ แจ็คแจ ❤❤
snowbunny
JACKJAE🐢🐨 (เจ้น้ำ)
ไรท์ชื่อน้ำ อายุ18ปี ความสุขของไรท์คือการได้เห็นลูกรีดชอบนิยายของไรท์ถึงจะแต่งได้ไม่ดีมากนักก็เถอะ💖เมนแจ็คสัน ชิปแจ็คแจ_เจบีจิน_ยูคแบม_GOT7 พามพ่ามเกลียดพวกติดตามแล้วเลิกติดตาม😏
กูเอง ชะนี-,.-
สร้างนิยายขึ้นมาเพราะอยากให้คนที่อยากอ่านอ่านไม่ใช่ให้หมาอ่านไม่ชอบนิยายเดี้ยนกดปิด...อย่าถอกหนังหน้าอ่านนิยายเดี้ยนโอเคนะคะ😊
milkteaxuyu
Twitter: @milkteaxuyu
inst
พูดคุยหรือตามตัวไรท์ได้ที่ ไอจี : hyeriqaz 🫶🏻
BamBam[♡Got7&BTS♡]
ยอมให้เธอเป็นmy queen 👸