profile-image

ดองเก๊า

ถ้าฉันหายไป โปรดทำใจ ไม่ตายก็ติดคุก @donkcau
icon-annouce
ฟิคทุกเรื่องที่เคยแต่ง เราจะอัพในช่วงเทศกาลตามใจเรานะคะ เจอกันตามโอกาสพิเศษซึ่งเราจะแจ้งล่วงหน้าก่อนเปิดเต็มในฟิคเรื่องนั้นๆ รบกวนไม่ทวงฟิคในรีวิวของฟิคเรื่องอื่นนะคะ เราเข้าใจว่าอยากอ่านแต่พื้นที่รีวิวฟิค เราอยากให้มันเป็นพื้นที่ของการรีวิวของฟิคเรื่องนั้นจริงๆ ไม่ใช่พื้นที่ทวงฟิคอื่น เรามีบอร์ดและแชท ถึงเราจะตอบไม่ครบแต่ก็ได้อ่านอยู่แล้วนะคะ เหตุผลที่เราเปิดฟิคตามเทศกาล เพราะเราแค่อยากให้มันเป็นเหมือนของขวัญในวันพิเศษ นานๆ ทีเจอกัน เหมือนวันรวมญาติค่า
icon-arrow-right
8
เรื่อง
720.5M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ดองเก๊า
 

แฟนบอร์ด

noss
ไม่รู้ว่าคุณดองเก๊าจะแวะมาอ่านมั้ย อยากจะบอกว่าฟิคคุณดองเก๊ายังเป็นที่1สำหรับเราและคุณดองเก๊ายังเป็นไรท์คนโปรดของเราอยู่นะคะและเป็นมาตลอด คิดถึงมากกๆๆเราติดตามคุณดองเก๊าตั้งแต่อยู่ม.ต้นตอนนี้บรรลุนิติภาวะแล้วว555 ขอบคุณนะคะสำหรับความสุขที่มอบให้คนอ่านเรายังกลับมาอ่านฟิคคุณดองเก๊าเรื่อยๆ ละก็รอคุณดองเก๊ากลับมาถึงมันจะแทบไม่มีหวังก็เถอะ🥹
1
หนูท่อ
กลับมาอ่านฟิคคุณดองเก๊าก็ยังฮาเหมือนเดิม55555555 ชอบมากเลยค่ะ เมดมายเดย์เราตลอดเลย อ่านแล้วขำเป็นบ้าเป็นบอ อยากให้คุณดองเก๊ามีความสุข สุขภาพแข็งแรง ผมไม่ร่วง ไม่ปวดหลังนะคะ จะได้มีฟิคตลกๆงี้มาให้เราได้อ่านใหม่ๆตลอด เลิฟคุณไรท์ค้าบบ 🙆‍♀️💗
11
PRAJAOCHUAY
อยากอ่านเลือดสีพาสเทลจังค่ะ โฮรรรร😭😭
1
Nannaphat Damchuae
ฟิคเลือดสีพาสเทลอ่านได้ที่ไหนคะ
1
Long__WxN
เราชอบฟิคของไรท์มากเลยนะคะ เรากลับมาอ่านทุกปีเลย คิดถึงไรท์มากๆ(จริงๆยังแอบเฝ้ารอเรื่อง เด็กเสี่ยเมียคำสาป อยู่ด้วยแหละ😅) รักไรท์นะคะ🫶💗 ป.ล.อยากให้ไรท์กลับมาเปิดเรื่อง เลือดสีพาสเทล ให้อ่านซักเดือนก็ยังดีคับ คิดถึงมาก อยากอ่านอีกๆ🥹
1
jupiter
ปีใหม่ปีนี้อยากให้ไรท์เปิด เลือดสีพาสเทล ให้อ่านจังเลยค่ะ
1