profile-image
icon-annouce
📣 สำคัญ‼️ เรื่อง Nightingale | #taejin #dntj 「Original: Tomino's Hell」 มีเนื้อหารุนแรง ผิดศีลธรรม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้เป็นเพียง Fanfiction จากบทกวี トミノの地獄 (Tomino's Hell) หรือ "นรกของโทมิโนะ" เป็นการนำเนื้อหาของบทกวีมาดัดแปลง ไม่มีเจตนาคัดลอกผลงาน หรือละเมิดลิขสิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้น ข้อมูลทั้งหมดนำมาจากอินเทอร์เน็ต โดยมีเนื้อหา คำแปล จากบทความในหน้าเว็บไซต์ และบางส่วนที่ไรท์แปลเอง ตำนานเมืองของญี่ปุ่น บทกวีที่ว่ากันว่าใครที่อ่านออกเสียงหรือท่องออกมาดังๆ ตั้งแต่ต้นจนจบจะรู้สึกเกิดอาการป่วยหรือทำร้ายตนเอง อุบัติเหตุ และไปจนถึงเสียชีวิต ที่มาของบทกวีนี้แต่งโดย Saijō Yaso (西條 八十) ที่รวมอยู่ในบทกวีชุดที่ 27 ในปี 1919 และ Yomota Inuhiko (四方田 犬彦) ได้เขียนลงในหนังสือชื่อ The Heart is Like a Rolling Stone (心は転がる石のように) เรื่องราวของโทมิโนะ ที่ตายแล้วตกนรกที่มีแต่ความทุกข์ทรมานและโดดเดี่ยว มีข่าวลือจากคอมเมนท์ใน Youtube ว่ามีชายคนหนึ่งอ่านออกเสียงบทกวีโทมิโนะ ปรากฏว่าเวลาต่อมาเขาประสบอุบัติเหตุร้ายแรงจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด และนั้นทำให้เขาเชื่อว่าบทกวีโทมิโนะนั้นมีคำสาป **นิยายของไรท์จะไม่มีฉากการร่วมเพศไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น** คือตรงไหนที่ดูเหมือนมีอะไรคือไม่อะไรทั้งนั้นจริงๆ คับ ไรท์ยืนยัน 77 💜
icon-arrow-right
0
เรื่อง
43.9K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
❤️สวัสดี​ค่าา​ เหมียว​เองน้าา​ วันนี้เหมียวจะมาแนะนำนิยายเรื่องใหม่ของเหมียวให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Harper​ | แก้เผ็ด​รัก​นาย​คาส​โ​นวา​" เรื่องย่อ:" จะเป็นยังไง.. เมื่อคาสโนวาจอมเจ้าเล่ห์​ บังเอิญ​ล่วงรู้​ความลับ​"บางอย่าง"ที่ไม่อาจเปิดเผย.. ของ.. เจ้าแม่คาสโนวี่ที่เต็มไปด้วยข่าวฉาว :)​" ​ 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่าา ขอบคุณมากๆค่าาา😘🙏 ⭕ถ้าไม่ชอบเรื่องนี้สามารถ​พิจารณา​เรื่องอื่นได้นะคะ🥺💞
1
หนิงเหอ
ขออนุญาติฝากฟิคของเราด้วยนะคะ 🥰 🦁 อิมเมจป๋อจ้านค่ะ🐰 📙อาชญากรรมรัก 📕Fools 🌟ฝากติชมด้วยน้าา🌟🙏🏻 💫ขอโทษด้วยนะคะถ้ารบกวน ลบได้เลยค่ะ 💫
1
คุณเนยหวาน_NK
สวัสดีจ้า เราขออนุญาติเเนะนำนิยายเรื่อง "👑♦เจ้าเเห่งราชาคาสิโน🎲[kookv]"เข้ามาอ่านเเละติดตาม ให้เราหน่อยนะฝากเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ เเงงเราเเต่งเรื่องเเรก 💖**ถ้ารบกวนเธอลบได้เลยนะ
1
MR.CHU
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ😊 ▶My Heart is Yours:รักหมดใจ นายมาเฟีย ▶One Night Stand:คืนแรกของยัยเฉิ่ม ฝากรีวิว & ลงคลังกันด้วยนะคะ🌷 ถ้ารบกวนก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ🙇 📢 ทุกท่านสามารถฝากนิยายกลับได้ค่ะ ไว้จะเข้าไปอ่านนะเจ้าค่ะ!! >_< ❗ถ้าฝากซ้ำต้องขออภัยด้วยนะคะ🙇
1
REDBULE 🦖
ฝากนิยายหน่อยน้าา 😊😊 เป็นเรื่องแรกก็จริง แต่เราวางรูปแบบแต่ละตอนไว้ดีพอสมควรเลยนะ  รับรองว่าทุกคนจะอินกับมัน มันใกล้โลกของชีวิตจริง🤭 ฝากด้วยนะ ไปอ่านดูๆ💖❤
1
ddayread
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ🙏 เรื่อง​ ฉันเกิดในตระกูลโอเปอร์คัส 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 เนื้อเรื่อง​ : เมื่อฉันตายแล้วไปเกิดในโลกเวทมนตร์ แถมยังต้องทำภารกิจ​ที่ไม่รู้อะไรให้สำเร็จอีก​ แต่เอ๊ะ! ทำไมตระกูลฉันถึงมีข่าวลือแปลกๆนะ​ แต่ถึงยังไงฉันก็รักแด๊ดดี้ที่สุดเลยยย
1