profile-image

_Summer_

เราก็ชอบอ่าน ชอบแต่ง(เพ้อ)เพราะความสุขของเราคือโลกจินตนาการ ฝากอ่านฝากไลค์ด้วยนะ มาแต่งเพราะอยากลองเป็นนักเขียนบ้าง มีอะไรแนะนำได้นะคะ
icon-annouce
ติดตามเรื่องต่อไปเร็วๆนี้นะ ตอนนี้ไรท์มีภารกิจติดพันอยู่จบเมื่อไหร่จะลงให้สนุกกว่าเดิม! อ่านแล้วอย่าลืมกดติดตามไรท์นะค่าา
icon-arrow-right
5
เรื่อง
15.5M
จอย
310600
เหรียญ
793
แคนดี้
เรื่องของ _Summer_
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
ขอโทษ​จากใจจริงค่ะ🙏🏻
ขออนุญาต​ฝากนิยายนะคะ ✒️เรื่อง​ : เพลงรักอคิณ​ [ดราม่า]​ ✒️เรื่อง​ : เกมส์​ร้าย ✒️เรื่อง​ : พิศวาส​ลิลิน ขอบคุณ​ล่วงหน้า​นะคะ​🙏🏻 ฝากกดรีวิวหรือไลค์​ให้เค้าด้วย🙏🏻 และต้องขอโทษ​ที่รบกวนนะค่า🙏🏻
1
MIRACLE💬
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ 💐ภารกิจรักป้องป้องนาย...ชายในฝัน💐ร่างที่งดงามราวกับเทพบุตรตอนนี้ปรากฏตรงหน้าทุกคนแล้วเล่ากันว่าเขาเป็นคนที่เย็นชาและเย่อหยิ่งแต่ถึงกระนั้นทุกคนก็อยากที่จะเข้าหา
1
MR.CHU
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ😊 ▶My Heart is Yours:รักหมดใจ นายมาเฟีย ▶One Night Stand:คืนแรกของยัยเฉิ่ม ฝากรีวิว & ลงคลังกันด้วยนะคะ🌷 ถ้ารบกวนก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ🙇 📢 ทุกท่านสามารถฝากนิยายกลับได้ค่ะ ไว้จะเข้าไปอ่านนะเจ้าค่ะ!! >_<
1