profile-image

iRAINROMEo

[#KrisYeol #DanLin #MinSeon #OngDeep #ChoHan #Bo’Zhan #JaeDo #NoMin #SungTaro #YuJeong #ParkJisung #AntonLee] รักสงบ ไม่รบกับใคร ไม่เหนื่อยหรอกครับ ชอบเขียน จะพยายามเขียนให้ได้หมดทุกแนว เพราะ เป็นคนโลภครับ ^^
icon-annouce
*เป้าหมายปี2567* 1. จบวินิจรุ่นที่สองพี่เอิร์ทพี่แอร์ ภายในสองเดือนแรกของปี (ขยันหน่อยเธอออ) แล้วค่อยจัดการรุ่นที่ 3 2. จะพยายามอัพเรื่องที่ดองไว้ให้ได้มากที่สุดครับ 3. จะไม่งอกเรื่องใหม่ บ่อยๆ จัพยายามไม่ตันในเรื่องเก่าครับ 4.จะพยายามไม่ดองครับ ซู่ว!!!!สม
icon-arrow-right
56
เรื่อง
146.8M
จอย
3900
เหรียญ
186
แคนดี้
เรื่องของ iRAINROMEo
 

แฟนบอร์ด

🐶🍑LoveURsmile🍑🐶
Sent gift from SanDeer #santaxraindeerDanLin [K.Daniel x L.Kuanlin]
560
120120120
คิดถึงมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณไรท์นะคะ🫶🏻💟
4
jessinam
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย W H O ? 0 7 2 0 #ใครคือใคร0720 (Rewrite) ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามเฟสของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ FB:Honeie Zi
1
janglove09
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง วาโยสมุทร #ทะเลของคุณลม (Gen2 วินิจประสิทธิกรณ์)[K.Daniel x L.Kuanlin]
12
NOINANOINA
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง พลอยไพลินของทิศเหนือ #เจ้าป่านของนายเหนือ [K.Daniel x L.Kuanlin(as FEM)]]
6
ZzzIii
เม้นท์ไม่เก่งได้แต่ส่งของขวัญเป็นกำลังใจให้ สวัสดีปีใหม่ค่ะ ^^
4