profile-image

พญาอินทรี

อินแปลว่าใน แล้วอินคือใคร เราไงพญาอินทรี ที่ชอบดองและนิยมเรือผี แล้วก็ชอบนักล่ะคู่เพืาอน เพื่อร เพร่อยเนี่ย [แนะนำให้อ่านประกาศเพื่อรู้จักกันมากขึ้น]
icon-annouce
📣มาอ่านประกาศหน่อยเร๊ววววว📣 สวัสดีต่ะ แห่ะๆ แบบว่าช่วงนี้ค่อนข้างอยู่หลายด้อมมากค่ะ พยายามเกาะกลุ่มแล้ว เน้นซุ่มแต่งเล่นๆ แต่บางทีมันก็เลือดร้อนอยากเปิดให้อ่าน(?) -------------------------- * 9by9 * ขอโทษที่ปิดไปหลายเรื่องเลยนะคะ พอดีมีช่วงนึงที่ห่างเหินจากการแต่งฟิค รู้สึกกลับมาแล้วไปไม่ถูก เลยขอเปิดไว้ให้อ่านแค่ที่เป็นos/sf ซึ่งไว้มีโอกาสก็อาจจะไปแต่งเรื่อยๆ ค่ะ! * SKZ * อาจจะแต่งหลายคู่แต่หลักๆ เป็น #ดับเบิลมิน #เชกเชล นิยม -โพหน้า = ลีโนว ฮยอนจิน ฮัน -โพหลัง = ซึงมิน บังชาน (เรื่องเก่าๆ จะยังคงมีอูจินอยู่ แต่ถ้าเรื่องใหม่จะไม่มีค่ะ) * Treasure * ช่วงนี้คลอดหลายเรื่องเลยค่ะ คู่หลักๆ ที่อวยคือ #โยชิซาฮิ #ฮาจองอู #จีกยู #โดดัม #ดัมซาฮิ #ฮาซาฮิ #ฮารุดัม #โดซาฮิ หน้าสุดคือพัคจี! หลังสุดคือสาลี่! และมาชิโพหน้าค่ะ! * Cravity * หลงมาเรื่องนึงและยังดองอยู่ เรื่องนี้เรื่อยๆ ค่ะ อยากแต่งก็แต่ง ไม่แต่งก็มีแค่นั้น ฮือ 55555+ สามเหลี่ยมโลสัว = อูบิน เซริม วอนจิน ชิปหนักๆ ได้แก่ #อูโม #ริมดึล #แอลดึล #ฮัมโม * TXT * ตอนนี้มีอยู่เรื่องเดียวค่ะ เป็นเรื่องสั้นๆ พึ่งจบไป ส่วนเรื่องคู่ตอนนี้ยังไม่ตายตัวมาก กินได้หมดเลยก็ว่าได้ 5555+ แต่แค่ว่าหนูบอมหลังสุด แห่ะ ที่อวยตอนนี้ก็มี #ซูบอม กับ #ไคบอม ค่ะ * ciipher * คลอดมาได้สักพักแต่ยังถือเป็นน้องใหม่ล่าสุด ฟิลเปิดเฉยๆ แต่งไม่แต่งแล้วแต่อารมณ์ เป็นเรื่องที่เรื่อยๆ อีกเรื่องค่ะ คู่อาจยังมีไม่มากและยังไม่แน่ใจ แต่ดูทรงแล้วคง #ทันมุน #เคแทค (ทั้งนี้ไม่ว่าจะคู่ไหนยังไงก็แต่งได้ทุกคู่ค่ะ ที่กล่าวมาก็ดี ไม่ได้กล่าวก็ดี แล้วแต่อารมณ์ว่าเรื่องไหนเหมาะกับคู่อะไรค่ะ) * เพิ่มเติม * - เป็นคนอวยพิสดาร ค่อนข้างชอบเอาอะไรมายำเรื่อยเปื่อย เห็นได้ชัดๆ ก็อย่าง #ซีเอทีลีตัน -------------------------- เป็นคนชอบเปิด-ปิดฟิคเป็นว่าเล่นเลยค่ะ ตอนนี้พยายามเพลาๆ ลงแล้ว เลยกลายเป็นว่าฟิคอยู่หลังร้านเต็มไปหมดเลย ไว้มีโอกาส จะทยอยเปิดเรื่อยๆ นะคะ อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ถ้ามีส่วนไหนตรง อยากจะรีเควสฟิคทักมาได้เลยค่าาา เราพร้อมสานต่อให้ลูกเรือทุกท่าน! หรือใครเหงาๆ ก็ทักมาคุยกันเล่นได้ด้วยเช่นกัน!! สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณที่ติดตามให้กำลังใจกันนะคะ วันนี้ที่เขียนเป็นวันเกิดเรา อยากจะขอให้ทุกคนที่หลงมาอ่านมีความสุขนะคะ🥺💖 — 05/07/2021 —
icon-arrow-right
16
เรื่อง
13.7M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ พญาอินทรี
 

แฟนบอร์ด

เส่บแส่บ
เราไม่รู้ว่าจะให้กำลังใจมากหรือน้อยขนาดไหน แต่อยากแวะมาให้กำลังใจนะคะ คุณไร้เต้อเก่งมากๆเลย เราชอบและรอคุณมาอัพอยู่ตลอด สู้ๆนะคะแล้วก็merry christmas 🎄
2
𝐋𝐞𝐦𝐨𝐧_𝐥𝐚𝐦
ชอบเรื่อง game over มากกๆๆๆเลยคั้บ เป็นกำลังใจให้นะคะ แงงง💖
2
ᴏʜᴍʏᴘᴀʀɪᴄʜᴀᴛ.
ได้ค้าบบ😅😅
13
Gift sim
คิ้กค้าก
31
IN_Gray🦊
น้อนเปนไร
9
แม้บ✨
รอของฮันซึงนะคะ;----;
5