profile-image
54
เรื่อง
7.1M
จอย
8700
เหรียญ
1047
แคนดี้
เรื่องของ Happy of the year 2024
 

แฟนบอร์ด

มังกรต่อเจริญ
ชอบ " ลองเขียน"มากครับ ติดตามเลย
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
❤️สวัสดี​ค่าา​ เหมียว​เองน้าา​ วันนี้เหมียวจะมาแนะนำนิยายเรื่องใหม่ของเหมียวให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Harper​ | แก้เผ็ด​รัก​นาย​คาส​โ​นวา​" เรื่องย่อ:" จะเป็นยังไง.. เมื่อคาสโนวาจอมเจ้าเล่ห์​ บังเอิญ​ล่วงรู้​ความลับ​"บางอย่าง"ที่ไม่อาจเปิดเผย.. ของ.. เจ้าแม่คาสโนวี่ที่เต็มไปด้วยข่าวฉาว :)​" ​ 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่าา ขอบคุณมากๆค่าาา😘🙏 ⭕ถ้าไม่ชอบเรื่องนี้สามารถ​พิจารณา​เรื่องอื่นได้นะคะ🥺💞
1
เกรซเองงงง
1
สถานีความฟินด์
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ🥺 - {Fall in love with docter} ช่วยด้วยฉันตกหลุมรักรุ่นพี่หมอ💙 - {Casanova with the best young lady} รักวุ่นๆของคุณชายพระอาทิตย์🧡 ด้วยนะคะ เค้าแต่งสดทุกตอนเลย ปล.ถ้ารบกวนต้องขอโทษด้วยค่า🙏🏻💗
1
R'runas🐇
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ..อ่านแล้วคอมเม้นบอกเค้าหน่อยนะว่าเรื่องที่เราแต่งเป็นยังไง☺️(ขอบคุณค่า)
1
sinnsinn
//เคาะประตู✊ก๊อกๆ มีใครอยู่ไหมเอ่ย เค้าจะมาฝากนิยาย2เรื่อง กดที่โปรไฟลเค้าได้เลยน้า🥺 เรื่องแรก ‘’โรงเรียนวุ่นๆkimetsunoyaiba’’ เรื่องที่สอง ‘’นายนักเขียนจอมเย็นชากับยายจอมจุ้น’’ขอบคุณที่อ่านข้อความมาถึงตรงนี้🥰 เพื่อนเค้าแต่งมีผูอ่านเยอะทุกคนเค้าแต่งมาหลายเรื่องลบๆเขียนๆคนอ่านน้อยมากเลย🥲😅😭ฝากติดตาม เรื่องต่างของเราได้มั้ยคะ ไม่ได้ไม่เป็นไร😅🙂
1