profile-image

Zombie Talky Talky

ลาก่อนซอมบี้ที่พูดไม่ได้ อ่านไม่ได้ เขียนไม่ได้ คิดไม่ได้ เราจะฉีกทุกกฎของการเป็นซอมบี้ ลองไปอ่านนิยายที่ซอมบี้เขียนสิจ๊ะ
icon-annouce
ยังอยากเป็นคนมีไฟในการเขียน จะพยายามอีกครั้ง เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เผชิญปัญหาเดียวกันด้วยนะคะ สู้ค่ะ
icon-arrow-right
3
เรื่อง
57.3M
จอย
32400
เหรียญ
1672
แคนดี้
เรื่องของ Zombie Talky Talky
 

แฟนบอร์ด

SITH
ส่งกิฟต์ให้นะ
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
🎲ฮายย~ > <🍷 เหมียว​เองน้าา​ วันนี้เหมียวจะมาแนะนำนิยายเรื่องใหม่ของเหมียวให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ​ ชื่อเรื่อง " [ F blackblood​ ]​ ● Varen​ | พนันรักเจ้าชายวันไนท์ " เรื่องย่อ:" ใครจะไปคิด​ ว่าผู้ชายใน"คืนนั้น"จะเป็นถึงราชาแห่งการเอาชนะ.. ไม่มีใครรู้ความคิดของเขาเลย.. แม้แต่ฉันก็ตาม.. " 🍷 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่ะ > < ขอบคุณมากๆค่าาา🙏 ⭕ถ้าไม่ชอบเรื่องนี้สามารถ​พิจารณา​เรื่องอื่นได้นะคะ🙈​
1
jewel01
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย "D.vid-19" ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブ ถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา เพื่อจะได้ติดต่อกับคุณกลับไปนะคะ
1
Sniper P
ต่อหน่อยค่า
1
อาโซ้ยหมวย
นิยายเรื่องถึงฉันในอนาคตสนุกมากค่ะ💖
1
ddayread
สวัสดีค่า ขออนุญาต​ฝากนิยายเรื่องใหม่ค่าา 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 เรื่อง ตราตรึง♡ (ชญ) เรื่องย่อ ฉันที่เป็นติ่งน้อยๆของเขาคนนั้น ฉันที่รักเธอมานานและจะรักตลอดไป กับผมที่เจ็บปวด​ หนึ่งคนที่ตายจากผมไปกับหนึ่งคนที่เข้ามาเติมเต็มใจดวงนั้น....
1