profile-image

Famino

ฟามิโน่นะทุกคน ยังไงฝากทุกเรื่องของเราด้วยนะ 💕
icon-annouce
รักคนอ่านทุกคนน้า เค้าชอบอ่านfeedbackมักๆเลย ยังไง เม้ามอยนะทุกคน รักส์ 💕🦋
icon-arrow-right
6
เรื่อง
41.4K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Famino
 

แฟนบอร์ด

Deleted User
🙏🙏 สวัสดีค่ะจขช. เค้ามาขอยืมพื้นที่ตัวเองนิดนึงนะคะ❤️ ขอฝากนิยายของเค้าหน่อยนะคะ เรื่อง hadallous ค่ะ (ฮาดัลลัส) เป็นเรื่องเกี่ยวกับแฟนซี + สืบสวน (เผ่าพันธุ์พ่อมดแม่มด/แวมไพร์/มนุษย์หมาป่า) และการสืบสวนคดีค่ะ ฝากน้องไว้ในอ้อมอกอ้อมใจหน่อยนะคะ ❤️❤️❤️ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏🙏🙏❤️
2
Arkenstone.L
ตัวเองค้าบ เค้าขอฝากนิยาย Sky Set นิยามฟ้า #จินวี และ Intersection อินเตอร์เซกชั่น #กุกวี หน่อยนะฮะ ขอบคุมค้าบบคนน่ารักก 🙆‍♂️💖🥰😘
1
ปากกาสีเลือดཐི༏ཋྀ
ขออนุญาตพื้นที่ฝากนิยายหน่อยนะคะ ฝากนิยายเรื่องแรกของเราด้วยนะคะ ชื่อเรื่อง"รักนะคะคุณแฟนทิพย์" ของ TAEHYUNG & JENNIE อย่าลืมมาอ่านกันเยอะๆนะ
1
nammonfly
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย กวีแห่งสายน้ำในวันที่ฝนพรำ🌧 ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามไอจีของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ ig:honey_zi1
1
ยัยจีม🐣🐥
คิดถึงไรท์จังเลยค่ะอยากอ่านนิยายจัง
1
ᯓ [🖋]•₊˚ 𝑶𝒓𝒈𝒂𝒏𝒊𝒄 𝒘𝒉𝒊𝒕𝒆
ผมขออนุญาติฝากนิยายเรื่อง 🧸ธิวาผีดุツ [ kookv ] ถ้าอ่านนิยายเค้าแล้วก็อย่าลืมกดไลร์กดติดตามกดแชร์ให้ผมด้วยนะคับ😊✨
3