profile-image

LuxiVnus

ชื่อ: เอวา อายุ: 26 ปี BTS💜ARMY (ลาจากวงการชิปเปอร์ถาวร) Twitter: @LuxiVnus , IG: @luxivnus_ev Facebook: LuxiVnus EV นามปากกา: LuxiVnus , AshmaDaeva
icon-annouce
ลิสต์แฟนฟิคที่จะเปิดให้อ่านในช่วงฉลองวันเกิดผู้เขียน (เริ่ม เช้า 1 กรกฎาคม เวลา 00.01 น. สิ้นสุด คืน 31 กรกฎาคม เวลา 23.59 น.) 1.เซ็ต Angelverse 1.1 ปกรณัมแดนสรวง 1.2 คู่ชะตาอัปลักษณ์ 1.3 ลิขิตรักเจ้าฟ้า 1.4 ภรรยาชั้นอีลิท 2.วิคคากุกวี 3.ไร้ยางอาย 4.สมุทรธาลัย 5.สมุทรธาลัย (Side Story) 6.กัลปาวสาน 7.ณ ปลายสีทันดร 8.สุรางคนางอนาตมัน 9.ตำรามารสิงสู่ 10.ชู้ดารา หมายเหตุ: - เมื่อพ้นช่วงเวลาดังกล่าว จะทำการปิดแฟนฟิคไว้เช่นเดิม - แฟนฟิคแต่ละเรื่องจะเปิดให้อ่านพร้อมกัน เฉพาะในเดือนกรกฎาคมของทุกปี ***รายชื่อแฟนฟิคดังต่อไปนี้*** > จะไม่สามารถเปิดให้อ่านได้เนื่องจากมีประเด็นทางสังคม หรือ มีการรณรงค์-ลด-ละ-เลิก เผยแพร่เนื้อหา 1.เกิดใหม่ในโลกแวมไพร์ 2.ศพของเวเวย์อยู่ที่ไหน 3.ดิส-โซ-ซิ-เอ-ทีฟ 4.ปอมเปอี 5.เกมมฤตยู 7.พี่สะใภ้ไม่คุยกับผม
icon-arrow-right
14
เรื่อง
13290.7M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ LuxiVnus
 

แฟนบอร์ด

Cher.rrr
ขอบคุณคุณเอวาที่สร้างนิยายดีๆอย่างสมุทรธาลัยออกมา มันดีจนหาคำมาบรรยายไม่ได้เลยค่ะ แล้วก็ขอบคุณที่เปิดโอกาสให้ได้อ่านปีละครั้งทำให้เราไม่อยากมูฟออนค่ะเราจะจมปลักกับเรื่องนี้ทุกปีเลย5555555 ขอบคุณจริงๆค่ะ
1
maitohc
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง #KookV ภรรยาชั้นอีลิท (AngelVerse Ver.3)
2
🧀 • 𝒁𝑹𝑬𝑨𝑴 ᴷˢ
ขอบคุณมากนะค่ะคุณไรท์😊😊
1
Jamila
ยังไงก็ขอบคุณ คุณไรท์ที่กลับมาเปิดให้อ่านนะคะ นิยายของคุณไรท์ยังเป็นที่หนึ่งในใจของเราเช่นเคย🫶 แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็จะไม่ลืมเลยค่ะ❤️
1
Wa Nu
ขอบคุณคุณไรท์ที่แต่งนิยายดีๆมาให้อ่าน กลับมาอ่านกี่ครั้งก็ยังประทับใจทุกครั้งยังยิ้มทั้งน้ำตาทุกครั้ง ขอให้คุณไรท์มีความสุขในวันเกิดสุขในทุกๆวันทุกๆเดือนทุกๆปีตลอดไป โลกในนิยายคือความสุขของในโลกแห่งความเป็นจริงของเรา เราจะกลับมาพบกันใหม่ในเดือน กรกฎาคม ของทุกๆปีนะคะขอให้คุณไรท์และผู้อ่านทุกๆคนมีสุขภาพแข็งแรงมีชีวิตที่ราบรื่นและเราจะกลับมาพบกันใหม่ค่ะ🥰🥰🥰
1
Kaew Parnkaew
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง #KookV สมุทรธาลัย
1