profile-image

ตุ๊กาตุ่ย

เรียกไอชิก็ได้ อายุบอท25y โสด โพผัว ไม่หยิ่ง
icon-annouce
[หลายๆคนชอบเรียกกาตุ่ย และบางคน คิดว่าชื่อกระต่าย!] ตุ๊กาตุ่ยที่แปลว่าตุ๊กตา🧸!{แต่เรียกกาตุ่ยก็ได้ตามบายเลอออ} ชื่อ ศรินภัทรา ศิริโชติอัครเสนาบดินทร์ อายุ [บอท3เดือน/3/21/25ปี][เรียล14] [นิสัย] แปก บ้า ตะหนู ของม๊า ชื่อ:เด็กชาย ณัฐชา สิริโชติอัครเสนาบดินทร์ ชื่อเล่น:อัคราเดชเนตรประสิทธิ์ เกิด:19 ต.ค. 2565 ig:nicha_1709 wallet:0619642890 ไลน์:nicha17092009 {ปะป๊ามาม๊า} ------------------------------------------ ป๊า ~ป๊าพระราม😆 {ผู้ที่หล่อมากๆ} ~ปี๊เจ้าขา {ไม่ได้เจอนานมากแล้ว} ~ป๊าภาคิน🍡 {ไม่ค่อยได้เจอ แต่แกน่ารักมาก} ~ปี๊สโมน็อฟ😆 {ผู้ไม่เคยเข้าจอย} ~ป๊าอั้ม {ผู้ชอบร้องเพลงในไลฟ์และสร้างความสุขให้กับทุกคน} ~ป๊าระทวย {เขาเป็นคนน่ารักที่สุดแล้ว} ~ป๊ากู๊ด ม๊า ~มี๊ข้าวปุ้น🍙 {ไม่ได้คุยนานแล้ว} ~ม๊ามายมิ้น🍬 {ไม่ได้คุยนานแล้ว} ~มี๊เรมี😆 {ไม่เคยเข้าจอย} ~ม๊าจันทร์เจ้า {ไม่คุยนานแล้ว} ~ม๊ามายด์ {น่ารักมากๆๆๆ} ~ม๊านิ นิว {น่าลักกกกกกกกก😁🤟🏻} ~ดาร์ก ------------------------------------------- พี่/น้อง {ชาย} ~วินเทอร์[ปิดบอทไปแล้ว] ~ทีม (ทีมไหนมะรู้ววว หนูลืมคึ) ~เจคึ (พี่ชายที่เป็นเพื่อนสาว) ~พัช ~พีช {สาว} ~แอ้ม ~เจ้ไอซ์ ~เจ้โอปอ[ไม่เจอนานมาก] ~เจ้าอิม ------------------------------------------- แฝด ~เตย☘️ --------------------------------------------- ลูก👶🏻 ~พิ้ง💞(สารภาพว่าลืม) ~เพียงขวัญ💝 ~เจ้านิ่ง❤️ ~หนูเค❣️ ~หนูเฟีย-เกียร์ ~เจ้าพลอยขวัญ(สารภาพว่าลืม) ~เจ้าหนูโอเน็ต(สารภาพว่าลืม) ~เจ้าน้ำแข็ง ~ดาวเสาว์ ~จัสมิน ~โจ ---------------------------------------------- หลานของหลานของหลานของหลานของหลานของหลาน -ฉงึก --------------------------------------------- ซุปเปอร์ป๊า,ซุปเปอร์ม๊า -ปู่ ปู่ฉลาม ปู่ทิกเกอร์ ปู่เจเค ปู่เพชร ปู่มาย -ย่า ย่าณิชา ย่าแหนม ย่าน่าน ย่าเมย์ ย่าฟาน ซุปเปอร์ลุงพายุ ซุปเปอร์ลุงวายุ ซุปเปอร์ลุงนิค -น้าอาลุงป้า ไอซ์ พี เซน ลิน เจค คิว _____________________________ ผู้สนับสนุนหลักvip ฐิติกร (โตโล่) เตรียมเปิดเรื่องคนที่เรารักหรือรักเรา ไม่รู้ว่าตัวเองงี้เง่าเองหรือว่ายังไง🙂🙂🙂
icon-arrow-right
29
เรื่อง
2.3M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ตุ๊กาตุ่ย
 

แฟนบอร์ด

NanNe🐰🥕💞
☺️☺️
1
🍵ᶜᵉᵒpenguin .•🛰꒱
สุขสันต์วันสงกรานต์ล่วงหน้านะครับ🤍🎉
1
3mmai
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย นายหมาป่า กับราชาแวมไพร์ ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブ ขอทักไปทางไอจีด้วยนะคะ หรือติดตามทวิตของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ Twitter:@NToon2022
1
•🍦⁶⁵Σ∞ 🍇 𓏔 ᴅᴊ ตะละลินตินติน
💓
2
หมูหวานฮะฉึบ シ
ฮะโยวหมูหวานเองงับ 🐽 ขออนุญาตฝากจอย "ทำการบ้านให้หน่อยดิ | Brighttu" ด้วยนะค้าบ ฝากพี่ๆแวะเข้าไปอ่านให้กำลังใจกันได้น้า ขอบคุณมากงับ ☺️🥺🙏🏻
1
ฉี.
ถึงคนไรท์และรีทเดอร์ที่น่ารัก❗️ ขออนุญาตใช้พื้นที่ในการฝาก นิยายด้วยคั้บเธอ “ เรื่อง คนของเทียน #kookv “ ขอฝากเอาไว้ในดวงใจด้วยนะคะ ฝากรีวิว รีวิว หรือคอมเมนท์ให้ด้วยน้าา🤍❕ (หากข้อความนี้ทำให้คุณไม่สบายใจสามารถลบได้เลยนะคะ)🙇🏻‍♀️🎀
1