profile-image

miikaah🌹💮

สวัสดีค่า ไรท์มูนเองนะค้า ไรท์อาจจะเข้ามาอัปอะไรบ้าง อัปทุกวันอาทิตย์ เวลา 20:00 นะคะ แต่ในสมองไรท์มีหลายเรื่องหลายฉากให้คิดมาก แต่ไรท์จะพยายามอีกนะคะ😼😹🙌 ฝากบอทด้วยนะครับ : moon_hypen →https://instagram.com/moon_hypen?igshid=ZDdkNTZiNTM=
icon-annouce
📢เข้ามาอ่านหน่อยค่ะ → กดเข้าอ่านนิยายของไรท์ได้นะคะ →ไรท์แต่งเฉพาะเวลาว่างเท่านั้นค่ะ →ไรท์อัปทุกวันอาทิตย์ ที่ละตอน เวลา 20:00 ถ้าบางตอนที่ไรท์คิดว่าสั้น ไรท์อาจจะเผยแพร่สองตอนก็เป็นได้ →ถ้าใครเห็นนิยายเรื่องไหนที่ก็อบเนื้อเรื่องหรือตัวละครของเรา สามารถแจ้งไรท์ตามตรงที่ข้อความส่วนตัวได้เลยนะคะ →ไรท์เน้นแต่งเรื่องของenhypenเป็นส่วนมากค่ะ →รีทคนไหนที่ชอบเรื่องของเรา ก็ขอบคุณนะคะ →กรุณาช่วยให้เกียติด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ฝากไอจีบอทนะครับ →ชื่อ moon_hypen →https://instagram.com/moon_hypen?igshid=ZDdkNTZiNTM= ___________________________________ ↓↓ ____________________ ___________________________________ ♥️เกี่ยวกับการสร้างของไรท์↓↓ →ทุกฯเรื่องที่ไรท์สร้าง ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใดทั้งสิ้น →ทุกฯเรื่องล้วนเป็นจิตนาการของไรท์ทั้งหมด โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยนะคะ ___________________________________________♥•→ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ขอบคุณค่ะ←•♥________
icon-arrow-right
4
เรื่อง
8.7M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ miikaah🌹💮
 

แฟนบอร์ด

TAE TABIBITO
ขออนุญาตฝากนิยาย CHAMBER ERROR||ENHYPEN ค่ะ🥹
2
คนโง่คั๊บ<3
ดีมากฮ่ะ ชอบคุณไรท์มากเลอ
1
__=∆=__
🤍🤍🤍
2
|LTYIOY|
หวัดดีค้าบ เค้าขออนุญาตฝากเรื่อง (จิ้มที่หน้าโปรไฟล์แล้วเลือกได้เลยนะคะ เราลืมชื่อเรื่อง;-;)ถ้าหากอ่านแล้วก็ขอบคุณมากๆเลยนะ❗💗
3
꒰ °PK° ꒱🧃
เราขอฝากนิยายหน่อยนะค้าบ~ เรื่อง* เขา คือ รัก | kookv ถ้าอ่านกันแล้ว ก็ติชมกันได้น้า เราจะได้ปรับปรุง ถ้ารบกวนเธอ ต้องขอโทษด้วยน้าา
3
เจ้าหมาตัวน้อย 🐶
ขออนุญาติน้าฝากเรื่อง ‘คุณจีนครับ’ หน่อยน้าา อ่านแล้วเป็นยังไงบอกันด้วยน้าา หรือจะแนะนำก็ได้ เราพึ่งหัดแต่งอยากรู้ว่ามันเป็นยังไง 🥺
5