profile-image

lukpedkk

ฝากติดตามเค้ากันเยอะๆน๊า🥺
icon-annouce
FB:Lukped Ch IG:l_lukpedkk YouTube: Moonlight
icon-arrow-right
9
เรื่อง
5.3M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ lukpedkk
 

แฟนบอร์ด

ทุกอย่าง เริ่มต้นที่ตัวเรา
ไรท์จ่าากลับมาลงเรื่องเก่าของvsooได้ไหมคิดถึงอยากอ่านเพราะไม่ได้อ่านเรื่องไหมเลย
2
ทุกอย่าง เริ่มต้นที่ตัวเรา
ไรท์เป็นคนนึงที่แต่งนิยายดีมาก ฉันชอบนิยายของไรท์มากเลย ชอบคู่vsoo อยากให้แต่งจบทุกเรื่องจัง สู้น้าาเป็นกำลังใจรออ่านเสมอ😘
2
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
👻ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ​ เป็นแนวสยองขวัญ​นะงับบ👻 "เสียงกระซิบจากโชติกา" 🖤เสียงกระซิบที่ได้ยินนั้น.. อาจเป็น​สัญญาณ​ของความตาย..🖤 >เมื่อแก๊งวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง​อยากลองดีไปล่าท้าผีที่"โรงพยาบาล​จิตเวช​ร้าง" ที่ใครๆก็ต่างลือกันว่ามี"คำสาป" ในที่สุดเรื่องที่พวกเขาไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ​เมื่อเพื่อนๆในแก๊งเริ่มตายไปทีละคนๆ.. สุดท้ายแล้วพวกเขาจะแก้คำสาปนี้ได้หรือไม่​ แล้วคำสาปนี้มาจากไหน​ ทำไมต้องคอยตามรังควาน​พวกเขาด้วย.. 💗หวังว่าจะชอบน้าา​ ถ้ารบกวนต้องขออภัย​ด้วยนะคะ🙇‍♀️🙏
1
Ma4ko
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย ที่รัก...อย่าเพิ่งหลุด🤫| VSOO ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブ ขอทักไปทางไอจีด้วยนะคะ หรือติดตามไอจีของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ ig:honey_zi1
4
PPAP
แวะมา HNY ค่าาา จะปีใหม่แล้วว ก็ขอให้ปี 2022 ใจดีกับคูมไรท์นะค่าาา รอเมขลารามสูรค่าาา สู้ๆค่ะ
5
vinz😑🐈
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง เพื่อนไม่รัก (friends don't love)
8