profile-image
icon-annouce
ไม่รู้สิ :]
icon-arrow-right
0
เรื่อง
24.8K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

ผู้บริหารปิ้งไก่
เธอคะ เราฝากนิยายเราหน่อยนะ เรื่อง[รีบอร์น] เสน่ห์ไพรินสีม่วง เราแต่งในจอย กับเด็กดีแต่ถ้ามีแอพเด็กดี(สีส้ม)ไปอ่านแล้วก็คอมเม้นความคิดเห็นให้หน่อยนะคะ^^ขอบคุณค่า💖
1
FICTION LIFE ALONÈ
ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ
1
•⋋✿ TAYA ✿⋌•
ขอบคุณที่ติดตามนะ
2
เขียนฝัน ✿。
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ 💗 ลองเปิดใจอ่านดูนะคะ 💙 เป็นนิยายแนวขายขำและแกงนะคะ 😁 เรื่อง [Haikyuu] หอครับไม่ใช่สถานบำบัดคนบ้า 🎀 และรวมถึงเรื่องอื่นๆของเค้าด้วยน่า 🌈 ฝากเข้าไปอ่านกดไลค์กดรีวิวให้หน่อยนะคะ 🥺 เม้นติชมเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยน่ะ 💫 ถ้ารบกวนลบออกได้นะคะ 👋🏻 ขอบคุณค่ะ 🙏💓
1
ยูมินะ
สวัสดีค่าาาา เราขออนุญาตฝากนิยายหน่อยน้าาาา 1 เกิดใหม่ในโลกอนิเมะ One piece 2 เกิดใหม่ Kimetsu no yaiba 3 ทำไมฉันต้องขอบนาย!!!!(เกิดใหม่ One piece) ถ้าลองอ่านเเล้วก็ฝากกด👍 คอมเม้น ติดตาม เเละกดรีวิวให้ด้วยนะค้าาา ฝากด้วยนะค้าาาา
3
ติดตามไรท์หน่อยน้าา(ตัวประกอบที่แท้จริง)
ดีจ้าคือ…เธอเรามีเรื่องให้ช่วยนิดหน่อยอะเราขอฝากนิยายเรื่อง🏐”เธอมาได้ทันเวลาพอดีเหมือนกับรู้ใจ”🏐(เป็นเรื่องเกิดใหม่ในไฮคิว)เรื่องนี้เป็นการมโนของเราแบบ300% เพราะฉะนั้นมันก็อาจจะขำๆหน่อยนะเพราะเป็นครั้งแรกที่เราแต่งเรื่องแนวนี้แล้วเราก็เลยไม่ค่อยมั่นใจอยากจะให้เธอลองไปอ่านดูแต่ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะเธอแต่ว่าถ้ามีโอกาสได้เข้าไปอ่านไม่ต้องติดตามเรื่องหรือเพิ่มลงครังก็ได้ค่ะแต่ช่วยรีวิวให้หน่อยนะว่าเป็นยังไงสนใจกดที่โปรไฟล์ค่ะ🙏🏻『ขอบคุณมากนะคะ』🙏🏻
4