profile-image

𝐅𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫🖤🥀

ไรท์ชื่อดาว ไรท์ชอบแต่งหรือใช้ตัวละครที่พระเอกเป็น จองกุก,วี,จีมิน *นิยายที่ไรท์แต่งไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายศิลปินแต่อย่างใด* ปล.ไรท์ไม่เปิดรับกิฟต์นะคะไม่ต้องส่งกิฟต์มานะ
icon-annouce
ตั้งแต่วันที่19/7/64เป็นต้นไป รร.ไรท์เขาเพิ่มตารางเรียนเพิ่มมา2ชม.และมีเวลาพักเพียง5นาทีต่อ1คาบ และ ตอนนี้ไรท์เรียน10ชม.ต่อวัน และพักเที่ยงน้อยลงมาก ไรท์เลยไม่สามารถอัพนิยายในเวลาเดิมได้อีกแล้ว และไม่มีวันและเวลาอัพที่แน่นอน ต้องขอโทษด้วยจริงๆค่ะ แต่อาจจะอัพทุกวัน แต่ไรท์ไม่สามารถบอกได้ว่าอัพเวลาไหน หวังว่าทุกคนจะเข้าใจนะคะ **และเนื้อหาทั้งหมดไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายศิลปิน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ** ใครที่เข้ามาอ่านนิยายของไรท์ใหม่ๆ หรือเพิ่งจะมาติดตามไรท์ก็ "ยินดีต้อนรับค่ะ" ไรท์อาจจะแต่งนิยายได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะไรท์เป็นมือใหม่ แต่จะพยายามนะคะ Tiktok: jung_kook19975 IG: bangtanboys_2009 FB: ดาว ตั้งวัฒนอมรชัย ไรท์ฝากกดติดามกันด้วยนะคะ สามารถกดติดตามได้เลย ขอบคุณค่ะ🙏
icon-arrow-right
14
เรื่อง
46.3M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 𝐅𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫🖤🥀
 

แฟนบอร์ด

🪶 𝐴𝑅𝑀𝑌 ❤❤
คือยอดจอยกับผู้ติดตามแอคเค้าท์นี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลยนะ555 คือเราอยากจะบอกว่าตอนนี้ไรท์เตอร์คนนี้ได้ย้ายแอคเค้าท์ไปแล้วนะคะ แอคเค้าท์ปัจจุบันคือแฟนบอร์ดข้างล่างเราค่ะ ใช้ชื่อPHAKIN ถ้าอยากติดตามผลงานก็ไปฟอลแอคหลักกันด้วยนะคะ
1
[🧭ᵏᵗ]🚬𝐏𝐇𝐀𝐊𝐈𝐍.☣⛓𝖋𝖙.ยังรอเสมอ
นี่ไรท์เองฮ้ะ แจ้งในแฟนบอร์ดนี่แหละ เผื่อใครเห็น😂ไรท์ปิดช่องนี้นะคะเนื่องจากเกิดปัญหาครั้งใหญ่ที่สุดกับช่องนี้ สามารถคิดตามไรท์ได้ที่ช่องใหม่ 𝐅𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫🌹 อิไรท์กำลังเศร้าค่ะ
0
꒷꒦꒷🐰SOF ❄️⁕⁎⁺˳
เราหาไอจีไม่เจออ
1
อ๋อมแอ๋ม
👌💞
6