profile-image

𝓕𝓵𝓸𝔀𝓮𝓻❀

❤️Kookliz❤️ 🔥🔥 >>💜 BTS & BLACKPINK💜 << 🙏 ขอบคุณสำหรับการติดตาม🙏 🍀บางเรื่องบาตอนไรท์ยังไม่แก้คำผิดนะจ้ะขออภัยในความไม่สะดวก🍀 🍁มือใหม่หัดแต่ง🍁
icon-annouce
ฝากติดตามผลงานและฝากเป็นกำลังใจในการแต่งจอย...ด้วยนะ❤️❤️❤️ รายละเอียด....👇👇👇 รูปแบบการแต่งนิยาย 👇👇 ส่วนมากไรท์จะแต่งนิยาย กุกลิซ (เพราะชิฟกุกลิซ555+) เวลาอัพ 👇👇 ไม่แน่นอน...แล้วแต่ตอนว่าง อาจจะแจ้งอีกทีในตอนล่าสุดของแต่ละเรื่อง..หรืออาจเป็นเพราะ 🍁ติดเรียน 🍁คิดไม่ออก 🍁ไม่มีอารมณ์....หรือบราๆ~~~ ทุกคนสามารถฝากนิยายเข้ามาในแฟนบอร์ดไรท์ได้นะจ้ะ ไรท์พร้อมรีวิวให้.....
icon-arrow-right
5
เรื่อง
4.6M
จอย
2300
เหรียญ
1142
แคนดี้
เรื่องของ 𝓕𝓵𝓸𝔀𝓮𝓻❀
 

แฟนบอร์ด

sori.sm🦋
ขอฝากนิยายเค้าด้วยนะคะ🫶🏻 เด็กเอ๋ยเด็กดี : กุกวี เราไม่เด็กแล้วนะ!! : ฮุนซอก มีเรื่องอื่นอีกน้า แกล้งๆไปส่องได้คั้บ หากเป็นการรบกวนยินดีลบเม้นค่ะ🙌🏻
1
🖋️꒷꒦꒷หมึกล่องหน꒷꒦꒷ft.ธรรมะกระตุกจิต
യขออนุญาตพื้นที่ฝากนิยายหน่อยนะคร้าบบയ ᜊเรื่อง : ฆ่า ล้าง นรก|Namjoon เป็นเรื่องราวของชายผู้หมดศรัทธาในตัวพระเจ้าและเรื่องราวต่างๆอีกมากมายที่เกี่ยวกับฆาตกรรมอันสยดสยองของชายผู้นี้🎱♟️
1
' My​ Day
ขออนุญาต​ฝากนิยายนะคะ​เธอ​ -Try loving me. -I had sex with my sister. -Good boy. [JENLISA] ถ้าไม่พอใจ​ เราขอโทษนะ​ เดี๋ยวลบข้อความให้ถ้าไม่พอใจจริงๆ
5
Cand_.y 💗
ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยนะคะ เรื่อง เกิดใหม่ในร่างไร้รัก | ป๋อจ้าน กับเรื่อง คลั่งรัก | บุ๋นเปรม ฝากด้วยนะคะ บันทึกลงคลังได้เลย ฝากกดไลค์+คอมเม้นท์+รีวิว ให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ถ้ารบกวนต้องขออภัยด้วยค่ะ มาแค่นี้แหละค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ
2
tawanduangmhai
สวัสดีฮะ🙏🏻 ขออนุญาติฝากนิยายเรื่องใหม่หน่อยคับ💌 ✏️พี่วาฬ(วาน)ให้หนูมารัก🐋 เรื่องเก่าด้วยนะค้าบ ✏️นายกับฉันในฝันหนึ่งคืน ฝากด้วยนะฮะ ข่อมก้าบบ🙏🏻💌
1
ゆりちゃん。🥣
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง สาวฮอตสุดแซ่บกับนายสุดเย็นชา หน่อยนะคะ🥺🤍
2