profile-image

Agusu.t

✍︎ นักเขียนฝึกหัด ( เเต่งเเค่ Vkook ) Ig - Agusu.t ⚠︎ unique Twitter - SuGa - August_D ➪ขอบคุณสำหรับการติดตามนะค่ะคนสวย
icon-annouce
➪ คุณรีดที่รักโปรดอ่านตรงนี้ก่อนนะครับ ขอเเนะนําตัวอย่างเป็นทางการนะครับ ไรท์ชื่อศิลาหรือจะเรียกว่าศิก็ได้ครับ เเต่จะใช้ชื่อในนามเอกัส - ศิลา เรียกได้สองชื่อเลยนะครับ ชี้เเจงเวลาการอัพ / 66 ขอขอบคุณ 1M. นะครับคนดี 2 : ADDICTED : ยาเสพติด (กำหนดอัพ) / เวลาการลง 20:00-21:00 ลงเฉพาะวัน ศุกร์ / อาทิตย์ 3 : ทินกร (กำหนดอัพ) / เวลาการลง 20:00-21:00 ลงเฉพาะวัน เสาร์ / อังคาร ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดอัพ 4 พินยาอาทร (กำหนดอัพ) / เวลาการลง 20:00-21:00 ลงเฉพาะวัน พุธ / ศุกร์ หยุดอัพชั่วคราว ขออภัยในความไม่สะดวก เวลาการลงหรือมาอัพของศิมีน้อย ยังไงก็ขอความกรุณาในความเข้าใจด้วยนะครับ เนื้อเรื่องข้อความมีน้อย เดียวจะพยายามมาเเต่งให้ยาวๆนะครับ
icon-arrow-right
5
เรื่อง
9.9M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Agusu.t
 

แฟนบอร์ด

2548.1
ชอบทุกเรื่องของคุณไรท์เลยยยย
1
ตาลล
อยากส่งกิ๊ฟให้เเต่ไม่มีตังงง คุณไรท์เเต่งดีมากชอบบบบบบบบบ
2
chxrzno._
ไรท์อยุ่ม่ายยย
1
Prae2548
ส่งกิฟต์ให้นะ
1
minki.sw
ขอฝากนิยายเรื่อง สองรัก [Love traingle] | #YOONMIN หน่อยนะคะ ไม่รู้ว่าจะชอบคู่ชิปคู่นี้ไหมมม พระเอกเป็นฝาแฝดและรักคนๆเดียวกัน แนวรักสามเศร้าแต่ฟินมีเยอะะ พระเอกคนนึงแสนดี(?) อีกคนก็แบดบอย นิยายเรื่อง ยัยติ๋มคนนี้แฟนพี่ | #YOONMIN ft. #KOOKV เรื่องที่ 2 ของไรท์เอง😳 ไม่มาม่า เน้นตลกกับฟินล้วนๆ พระเอกซึนแต่ปากหมา นายเอกติ๋มแต่น่ารัก และนิยายเรื่อง พี่คนนี้หนูจองนะ | #YOONMIN เป็นเรื่องที่ 3 ใหม่ล่าสุด!! น่ารักใสๆแต่จะดราม่าบ้างน้าา เป็นพาร์ทพี่ทอยจากสองรัก **แนะนำให้อ่านเรื่องสองรักก่อนนะคะจะได้เข้าใจเนื้อเรื่อง** ลองอ่านดูก่อนน้าา ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ💗💗
1
•L I ꌚ T R ል• (rest)
ก๊อกๆๆสวัสดีงับเราขออนุญาตฝากนิยายหน่อยน้าาาา~💫 ชื่อเรื่องVivazeer | yoonmin คับ! เป็นแนวโจรสลัดแฟนตาซีๆ ใครทาสแมวต้องมาแล้ว!! ฝากด้วยนะงับ!🥺✨ ปล.เราแต่งไม่ค่อยเก่ง+เป็นนักเขียนมือใหม่นะคะ ปล.2มีอะไรติชมได้เลยแต่อย่าดุมากนะใจเรามีเท่านี้เอง🥺💗✨
3