profile-image

ดินนี่กลับมาแล้วครับ.

สวักลีคัฟ ชื่อดินนี่ ดินนี่ที่แปลว่าหล่อ แต่อย่าให้ร่างกระเทยออกนะค๊า!555 บอท24ขวด เรียลไม่รู้ไม่ชี้😂 จอย ยูอัพเดทใหม่บ่อยเกินไปนะบางที5656567
icon-annouce
เดือนมกราแล้ว สวัสดีปีใหม่ครับ ผมเลิกกับเค้าแล้วครับ.😂 เธอ(ที่ชื่อเกี๊ยว) เอา ใจ ชั้น ไป ไม่เคยเปลี่ยน.. เริ่มไลฟ์ครั้งแรก:ประมาณวันที่ 15ม.ค.65 จะไลฟ์ประมาณเวลา:จันทร์-ศุกร์=2-3รอบ|เช้า=6-7โมง(เช้ามาบางวัน) เย็น=5-6โมง(บางวัน) ดึก=3-4ทุ่มขึ้นไป เสาร์-อาทิตย์:สาย=10โมง-เที่ยง บ่าย/เย็น=อาจจะมาหรือไม่มา แล้วแต่อารมณ์ เวลาอาจไม่แน่นอน ดึก=เวลาเดิม อาจไวหน่อย อาจจะ2ทุ่ม ประกาศๆๆ📣📢 ดินนี่ว่าจะเปลี่ยนเวลาไลฟ์แล้วนะคั๊บบ จันทร์-ศุกร์:เวลาเดิม เพิ่มเติมคือไลฟ์ถึงแค่3-4ทุ่ม ไม่เกินกว่านี้ เสาร์-อาทิตย์:เวลาเดิม เพิ่มเติมคือไม่เกิน4ทุ่ม สรุปก็คือ:เวลาเดิมเพียงแค่ไลฟ์ไม่ดึก;-; ลืมฉันไปเถอะนะ อย่ามารักฉันเลย:) 😄🙂 . . ฝากช่องยูทูปผมหน่อยนะครับ ชื่อช่อง:ดินนี่ ไงครับ ถ้าหาไม่เจอก็ นี่ลิ้งค์: https://youtube.com/channel/UCxkLIqjIcb96XoUI5XmvVKg
icon-arrow-right
4
เรื่อง
134.3K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ดินนี่กลับมาแล้วครับ.
 

แฟนบอร์ด

ᴊᴀɪʙxʏs
ขอบคุณมากค้าบ
4
กลอนกานท์
สวัสดีค่ะขออนุญาตฝากนิยายเรื่องทะลุห้องสมุดมาอยู่ในโลกรามเกียรติ์ค่ะเมื่อเด็กทั้งสามคนมาอยู่ในรามเกียรติ์แต่มีสองคนเป็นสายวายเรื่องวายๆในทัพพระรามจึงเกิดขึ้น ถ้ารบกวนลบออกได้นะคะขอบคุณล่วงหน้าครับ
3
𓆡Nong'EARTH'><🌍🐋
ขอบคุณที่ฟอลมานะคะ เลิฟๆ
2
|🥥 ᶜᵉᵒ|-vote_for name°^° 🖇🍫ft.วันที่6นี้ PK
ขอบคุงสำหรับการติดตามน่ะค่ะ🥥🌻
4
moon_hypen🌹💮
ฝากเรื่องอื่นด้วยนะคะเธอออ~😆🌹🎊
3
⚜️❣️💍✨🧸💫เราฝนจ้า💫🧸✨💍❣️⚜️
ค้าบ
5