profile-image

Lulinlin

บอกรักแจฮยอน แจฮยอนบอกว่าขอบคุณครับ
icon-annouce
ทวงนิยาย #วังรำพึง หรือ @Lulinlin8 ได้เลยค่ะ🥰
icon-arrow-right
3
เรื่อง
120.3M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Lulinlin
 

แฟนบอร์ด

ปวริศา
เรามาเจอคุณไรท์ช้าเกินไป อยู่ข้างบนเป็นยังไงบ้างคะ สบายดีกว่ามั้ย ขอให้คุณไรท์หลับสบายนะคะ เราอ่านครั้งแรกเราติดใจมากๆ ภาษาสวย และกว่าจะเห็นเรื่องนี้ได้มันไม่ง่ายเลย ขอบคุณคุณไรท์ที่แต่งเรื่องนี้มาอย่างดีค่ะ หลับให้สบายนะคะ
1
เด็กน้อยในโลกที่ว่างเปล่า
คุณไรท์แต่งเรื่องนี้ได้ดีมากเลยทำเอาเราน้ำตาไหลไปกับตัวละครมากๆเรารู้เลยว่าการจะแต่งให้ทุกคนอินมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย คุณไรท์เก่งมากเลยหวังว่าในอีกโลกหนึ่งทุกคนจะใจดีกับคุณไรท์ ไม่ต้องเศร้ามีแต่ความสุขและได้แต่งฟิคที่ตัวเองรักอย่างสบายใจ
1
นุ่มนิ่ม💚❤
เราเห็นฟิคของคุณไรท์ตั้งแต่ตอนแรกที่อัพแล้วเราก็เก็บไว้ว่าจะอ่านตอนฟิคจบแล้ว แล้วเมื่อปีที่แล้วเราเห็นทวีตเกี่ยวกับการจากไปของคุณไรท์ที่พี่สาวคุณไรท์โพสเราหน่วงมากๆกับการที่อ่านฟิคของคุณไรท์ ซึ่งวันนี้เราอ่านฟิคได้แล้วนะคะอ่านและรู้สึกว่าฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่ดีมากๆ ขอบคุณที่แต่งไว้จนจบนะคะ เราขอบคุณที่ครั้งนึงคุณทำให้เรามีความสุขกับการอ่านฟิคชั่น ด้วยความเคารพ Rest in good place🤍🕊
1
Pint0
เคยได้พบฟิคเรื่องนี้ แต่ไม่ได้กดเข้ามาดูเลย ตอนนี้ได้บรรจบมาพบกับฟิคเรื่องนี้อีกรอบ ถึงแม้คุณไรท์จะไม่อยู่แล้ว แต่ฟิคคุณไรท์จะอยู่ในใจเราตลอดไปเลยนะ ขอให้หลับให้สบายนะคะ
1
♥︎
คุณไรท์ไม่อยู่แล้ว ฮืออ หลับให้สบายนะคะ ขอให้คุณไรท์มีความสุขอยู่บนนั้นนะ😭🤍
1
ᵇᵒᵍ ᵇᵒᵍ🐶
เจอวังรำพึงมาจากตต.คับ ชอบมาดูแฟนบอดของเหล่าคุนไร้ แต่ไม่คิดว่าจะเศร้าแบบนี้ นี่เพิ่งรู้จักนามปากกาก็ใจหายละ ล่ะคนที่อยู่ด้วยกันมานานจะยังไงนะ ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ ขอให้คุนไร้เจอแต่สิ่งดีๆในโลกนั้นนะคะ🤍
2