profile-image

Kkin.63

หลักๆ<Minga> ,Yoonmin btsไรท์เตอร์ฝึกหัด <จะมาอัพให้เร็วที่สุดนะค้าบ•~•>
icon-annouce
*📣 อัพช้านะฮะ* –สวัสดีค่ะ ไรท์เตอร์Kkin.63 ถามว่าทำไมต้องเป็นชื่อนี้ ไม่รู้ฮะความรู้สึกส่วนตัว😸💖 –ไรท์ฝึกแต่งนะคะผิดพลาดตรงไหนขออภัย ติชมกันได้ <ปล.ไรท์นำทุกภาพมาจาก Pinterest> –เรื่องที่ไรท์แต่งจะเป็นแนวของไรท์เองล้วนๆ ไม่ได้ก็อปใครมาแน่นอน ใครชอบแนวลานฆาตกรแนวจิตๆหน่อยมาทางนี้ค่ะ –อาจมีติดเรียนกับทำการบ้าน และใช้เวลาในการจินตนาการสูงพอ –และอย่าลืมติดตามข่าวสารจากไรท์ทางไทม์ไลน์ด้วยนะฮะ จะได้รู้กันถ้วนหน้า🐈 ♡สุดท้ายนี้♡ –ถ้าอ่านเรื่องของไรท์จบแล้วอย่าลืมรีวิวให้ด้วยล่ะอยากเห็นรีทๆรีวิวเรื่องของไรท์บ้าง ฝากด้วยนะค้าบบ~🤗
icon-arrow-right
10
เรื่อง
28.6M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Kkin.63
 

แฟนบอร์ด

Honey_zi
ขอบคุณสำหรับการตอบกลับด้วยความจริงใจค่าาา😭 ประทับใจมากๆเลยค่ะ งั้นทักไปทางไลน์แล้วนะคะ😘
3
NongBua Narak
อ๋อ ขอบคุณนะคะ
8
ʷᵗ🎩⁰¹kornpartuu♡, Mrc. ft.ติดเรียน
สวัสดีค่าาาา ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยน้าาาา เรื่อง love in curse | yoonmin เรื่องนี้เป็นนิยายแวมไพร์แนวรัก มีคอมมาดี้ปนๆอยู่ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะะ แล้วก็อีกเรื่องนึงงงง เรื่อง ไอ้เหมียวของพี่หมา | minga เรื่องนี้เป็นนิยาย omegaverse นะคะะ ต่อจากเรื่อง love in curse เลยยย ยังไงก็ฝากคุณเธอ แล้วก็คนที่มาเห็นฟบ.นี้ไปอ่าน กดไลค์ และรีวิว เป็น✊📦❤ ให้กรกันด้วยนะคะ♡. ขอบคุณมากค่าาาาา (ถ้าคุณเธอไม่ให้ฝากนิยายก็สามารถลบฟบ.เราไปได้เลยนะคะ)
2
ᯓ [🖋]•₊˚ 𝑶𝒓𝒈𝒂𝒏𝒊𝒄 𝒘𝒉𝒊𝒕𝒆
ผมขออนุญาติฝากนิยายเรื่อง Forbidden devil's curse¹ | YOONMIN ถ้าอ่านนิยายเค้าแล้วก็อย่าลืมกดไลร์กดติดตามกดแชร์ให้ผมด้วยนะคับ😊🙏🏻
1
baikhow
ต่อหนุ่มบอยแบนด์กับสาวสายลับให้หน่อยค่ะ
2