profile-image

ทำไมขี้เกลียดเเต่งจังเลย😤

ที่ไรท์เเต่งไม่ได้จะทำไห้ศิลปินเสียหายนะคะเเต่งเพราะความชอบเเล้วความชิปของไรท์เองเเล้วถ้าไครไม่ชอบก็ขอเเค่กดออกนะคะเเล้วไรท์ก็ขอร้องว่าอย่าด่าไรท์ก็พอค่ะ🙏☺️. ลงเฉพราะ ส-อา นะคะหรือวันว่างๆค่ะ
icon-annouce
ขอเเจ้งไว้นะตรงนี้นะคะ💖😁 ไรท์ขอบอกไว้นะต้องนี้เลยนะคะว่า ไรท์ ชอบเเต่ง ชญ ค่ะ ส่วน ชช ก็จะเเต่งเหมือนกันนะคะถ้าคนไม่ชอบก็เเค่กดออกนะคะ ขอเเค่อย่าด่าไรท์เเล้วกันนะคะ เพราะมันตัดกำลังใจไรท์มากเลยค่ะ ☺️💕 หนูจะพยามลงให้นะคะ เเล้วหนูก็ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านของหนูนะคะ😊
icon-arrow-right
16
เรื่อง
3.7M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ทำไมขี้เกลียดเเต่งจังเลย😤
 

แฟนบอร์ด

m3rky
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย เจ้าชาย🤴|เเจ็คเเจ ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามเฟสของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ FB:Honeie Zi
1
Kosónz
สวัสดีค่ะ ฝากเรื่อง " ให้ตายสิ! ฉันไม่อยากเป็นนางเอก " ด้วยนะคะ❤
1
คุณน้อง เฮง
ขอฝากเรื่องเด็กเสี่ยไว้ด้วยนะคะ
2