profile-image

เเพรวไพลิน

• Keep it as a memory •[[มือใหม่หัดเเต่ง]] ไรท์เเต่งหลายๆคู่ที่จิ้นตามใจไรท์
icon-annouce
เรียงลำดับการอ่านของเเต่ละจักรวาล จักรวาลยูกหมา -​เฮียข้างบ้าน(วอร์หยิ่น) -ตื้อ(เก้าเอิร์ธ) -คุณหมอจอมซึนกับคนไข้จอมดื้อ(บุ๋นเปรม) จักรวาลความฝัน -ฝันดีนะใครบางคนใต้เตียง(กุกวี)[รุ่นป๊าม๊า] -รหัสลับจากพี่รหัสของผม(กุกวี)[รุ่นลูก] ****หมายเหตุ หากรีทคนไหนไม่ซีเรียสเรื่องความสัมพันธ์ในเรื่องก็สามารถอ่านเรื่องนั่นๆที่ต้องการได้เลย ไม่จำเป็นต้องอ่านเรียงเป็นไทม์ไลน์ เเต่ใครต้องการอ่านตามเเผนผังเพื่อความเข้าใจเเละสนุกกับเนื้อเรื่องก็สามารถอ่านได้เลยค่ะ**** -หากมีข้อสงสัยหรือข้อโต้เเย้งแระการใดสามารถทักท้วงได้เลยนะคะ สามารถติดต่อไรท์ได้ทั้งทางdmส่วนตัวหรือคอมเม้นต์ใต้ตอนนั่นๆเลยค่ะ ขอมารยาทเเละช่วยใก้เกียรติกันด้วยนะคะ -ขอขอบคุณรีททุกท่านค่ะ tiktok : @mmitarr readAwrite : นามปากกา(เเพรวไพลิน)​
icon-arrow-right
11
เรื่อง
5.2M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ เเพรวไพลิน
 

แฟนบอร์ด

mar1o
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย ไม่เคยลืมเเค่อยากจำ​ | BrightWin ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามทวิตของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ Twitter:@NToon2022
1
♡̷🩰﹆
เป็นกำลังใจให้นะคะ💖
2
น้องจิ้ว ล่าสัตว์
hi
2
tawanduangmhai
สวัสดีฮะ🙏🏼ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยงับ💌 เรื่อง~"นายกับฉัน ในฝันหนึ่งคืน"~ฝากเพื่อนๆเข้าไปอ่านกันหน่อยน้าา:) มือใหม่หัดเขียนงับ ฝากตัวด้วยฮะ😍😍
4
ชอบผช.ไทป์แบด🥺💗
ก๊อกๆๆ``~~ คุณความรักคะ ฝากอ่านและรีวิวนิยายของเค้าหน่อยน้าาา เป็นช/ญ เน้นความบันเทิง สนุกสนานค่ะ🥺🧸💌
2
สถานีความฟินด์
ขออนุญาติฝากนิยายงับ {Fall in love with docter} ช่วยด้วยฉันตกหลุมรักรุ่นพี่หมอ💙 ด้วยนะคะ หากสนใจอ่านลองกดอ่านดูได้ค่าา
4