profile-image

✩ - 𝑊𝑖𝑔ℎ𝑡 𝑏𝑎𝑠𝑠 - ☼︎

ไรอะ
icon-annouce
ชื่อแจนครับ เบสเป็นแค่นามสมมุติ ReadAWrite : Be Bass . คุณเบส IG : jan_chanchanok j_chanchanok (ไอจีเก่าไม่ได้ลงแล้ว) Tik Tok : jj_bj000 1.อัพนิยายตามอารมณ์ ขี้เกียจไม่อัพ ขยันจะอัพเยอะๆ พอดีอินดี้ 2.งดทวงงดเร่งนิยายครับ ขออย่าเร่งกันเยอะนักเลยให้ผมได้คิดพล็อตเรื่องใหม่ๆด้วยนะครับ เพราะถ้าผมแต่งเรื่องนึงจบเรื่องใหม่จะมาทันที เพื่อให้ทุกคนได้อ่านกันอย่างต่อเนื่อง°^° 3.แต่งนิยายตามความชอบของตัวเองครับ อารมณ์อยากแต่งแนวไหนก็จะแต่งแนวนั้น สำหรับใครที่อยากให้ผมแต่งแนวนู้นแนวนี้ แต่ผมไม่ถนัดก็ต้องขอโทษจริงๆครับ 4.ช่วยคอมเม้นอย่างสุภาพในช่องคอมเม้นด้วยครับ หยาบได้ถ้าเพื่ออรรถรสในการอ่าน แต่ขออย่าหยาบจนเกินไป 5.นิยายที่ไรท์แต่งส่วนมากจะไม่มีเรื่องชู้สาวหรือมือที่3ของพระนางครับ แต่ดราม่าแนวอื่นก็พอมีอยู่ แค่หน่วงๆไม่ถึงกับร้อง 4.นิยายของผมเป็นแนวฟิลกู้ล และถนนสีชมพูครับ เรื่องดราม่าก็ส่วนน้อยมากจะมี ถ้าหากจะแต่งดราม่า ผมจะแต่งดราม่าล้วนๆครับ ไม่มีถนนสีชมพูผสม 5.ทักมาในไอจีผมไม่ตอบนะครับ เพราะไม่ได้เข้า นานๆทีจะเข้า แต่ถ้าทักในจอยก็ตอบได้อยู่ครับ 6.อ่านจบแล้วฝากรีวิวให้ด้วยนะครับ กุกวี , วีกุก , ยุนมิน , มินยุน , นัมจิน , มินวี , ยูคโฮป = คู่ที่ไรท์ชิบนะครับ อ่านนิยายของผมอย่าซีเรียสกับภาษาอังกฤษเพราะผมไม่เก่ง ถ้าซีเรียสมากถึงขั้นด่ากันกดออกไปครับ ไม่ต้องอ่านไม่ต้อนรับนักอ่านแบบนี้ สำหรับใครที่ให้ข้อมูลเรื่องภาษาอังกฤษก็ขอบคุณมากๆครับ Thank you for following my work.💜
icon-arrow-right
20
เรื่อง
2443.1M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ✩ - 𝑊𝑖𝑔ℎ𝑡 𝑏𝑎𝑠𝑠 - ☼︎
 

แฟนบอร์ด

kj. manee
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง (1) #Christian Venice เมียเก็บของคุณคริสเตียน — KV
1
Ixora_x
คิดถึงคุณไรท์มากมาย ตอนนี้คุณไรท์สบายดีมั้ยคะ🥹🥹🥹🫶🫶🫶🫶🫶
2
NeTsIrI. (ศิริไงศิริเอง)
ฮาโหลล เค้ามาฝากตัวเป็นรีทของคุณไรท์นะคะ จากที่ไม่มีนิยายอ่าน แถมเบื่อมากๆ แต่ตอนนี้เค้าสนใจนิยายของคุณไรท์ทุกเรื่องเลยย แบบว่าแค่ชื่อเรื่องก็น่าอ่านแล้วอ่ะ เพราะฉะนั้นจะไล่อ่านให้ครบทุกเรื่อง รอดูเม้นจากเราได้เลยยยย
2
อะไนเนี่ยย!
กลับมาอ่านนิยายเรื่องเดิมอีกครั้งกับคุณไรท์คนโปรด คิดว่าคุณไรท์ยังคงอ่านอยู่นั้นแหละไม่ได้ลบออกเพียงแต่ไม่แต่งต่อเท่านั้น อยากบอกว่าคิดถึงคุณไรท์มากๆยังสบายดีมั้ยเรียนหนักมั้ยคะ🥹
1
🔥™ 𝙱.𝚃 ⊱☀⊰
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง พระเอกในร่างพระรอง | KOOKV (𝗠𝗽𝗲𝗿𝗴)
2
N.nraya
ส่งกิฟต์ให้นะ
1