profile-image

mnznr_

#ขยันเปิดแต่ไม่ขยันปิด คิดถึงแฟนเก่าเป็นงานประจำ
icon-annouce
ถ้าแฟนเก่ากลับมาจะมาอัพนิยายให้ค่ะ ***ถ้าใครอยากรู้จักไรท์นะคะ ไรท์อายุ15ค่ะ เรียลหญิงนะคะ อยู่กรุงเทพค่ะ แต่ก่อนไรท์เป็นคนที่ไม่ชอบอ่านอะไรเลยค่ะไม่ว่าจะเป็นนิยาย หนังสือเรียน หรืออะไรที่มันเป็นตัวหนังสือเพราะมันทำให้ไรท์รู้สึกเบื่อค่ะ แต่พอกระแสจอยลดา+เพื่อนไรท์ชอบอ่านนิยายในจอย ไรท์จึงลองโหลดมาอ่าน แล้วเกิดติดใจ😂 เลยเปลี่ยนความคิดทันทีเลยค่ะ ไรท์ก็อ่านไปเรื่อยๆจนเกิดความคิดที่ว่าอยากลองแต่งนิยายเล่นๆ ไรท์จึงแต่งค่ะ ไรท์เป็นแค่นักแต่งมือสมัครเล่นไม่ใช่นักแต่งมือโปร จะสนุกหรือไม่สนุกก็ขออภัยด้วยนะคะ🙌 ว่าด้วยเรื่องการชิป💘 : ไรท์ขอชี้แจงตรงนี้เลยนะคะ ไรท์ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย หรืออะไรต่างๆที่มันไม่ดีต่อศิลปิน ไรท์แต่งเพราะอยากลองนำศิลปินที่เราชอบมาคู่กัน มาหวานกันบ้างแค่นั้นค่ะ เพราะในความเป็นจริงศิลปินเขาไม่ได้เจอกันบ่อยๆค่ะทำให้ไม่มีโมเม้นต์ ไรท์จึงสร้างโมเม้นต์ขึ้นมาเองเลยค่ะ! หากใครไม่ชอบก็ไม่ต้องกดเข้ามาอ่านหรือมาวิจารณ์เสียๆหายๆนะคะ เพราะมันทำให้ไรท์รู้สึกเสียกำลังใจค่ะ คู่ที่ไรท์ชิปมี taennie lizkook jinsoo jirose❤️ เป็น4คู่หลักเลยค่ะ ว่าด้วยเรื่องการอัพนิยาย🌷 : การอัพนิยายของไรท์จะค่อนข้างจะล่าช้านะคะ เพราะไรท์ค่อนข้างจะเรียนหนักแบบหนักมากกกก+ไม่มีไฟและคิดพล็อตไม่ออกค่ะ+ต้องทำการบ้านค่ะ พอดีค้างครูไว้เยอะ5555 ว่าด้วยเรื่องนิยาย🍒 : ไรท์ขอซ่อนเรื่อง Love exchange , 왕궁 사랑 , ฮอตเนิร์ด และ she is mine:) ก่อนนะคะ ไม่รู้ว่าจะอัพอีกไหม พอดีว่าไรท์นึกพล็อตไม่ออกแล้วค่ะ ขอโทษจริงๆนะคะ🙏🙏ถ้าจอยครบ2mไม่แน่นะคะ ไรท์อาจจะแต่งต่อ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ รักรี้ดค่ะ🥰 ***ไรท์เปลี่ยนนามปากกาไปเรื่อยค่ะ จนกว่าจะถูกใจค่ะ5555 ไรท์ติ่งทุกวงในkpopเลยค่ะ ทักมาพูดคุยกันได้นะคะ🥺
icon-arrow-right
3
เรื่อง
2.1M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ mnznr_
 

แฟนบอร์ด

ปากกาสีเลือดཐི༏ཋྀ
ขออนุญาตพื้นที่ฝากนิยายหน่อยนะคะ ฝากนิยายเรื่องแรกของเราด้วยนะคะ ชื่อเรื่อง"รักนะคะคุณแฟนทิพย์" ของ TAEHYUNG & JENNIE อย่าลืมมาอ่านกันเยอะๆนะ
1
Arkenstone.L
ต๊ะเองจ๋า ❤ขอนุญาตฝากนิยายนะคับผม กดติดตาม กดรีวิวครับ  👉🏿เรื่อง Sky set นิยามฟ้า |#จินวี| 👉🏿เรื่อง Intersection อินเตอร์เซกชั่น |#กุกวี| เชิญเลือกอ่านได้เลยนะคับ💝 ขอบคุณน่ะคับโผ้ม🙏🏿💋
1
NJ VENUS💈
เธอครับ ฝากนิยายเค้าด้วยนะคะ อ่านประกาศเพื่อรับรู้วันที่อัพนิยายด้วยนะครับ ช่องใหม่เก๊าเองนะ
2
Jee Lohitnirun
ที่รักขา~~ น้องขออนุญาตฝากนิยายหน่อยได้ไหมคะ -เเฟนครับไม่ใช่คลับ(จบเเล้ว) -สานฝันไปหารัก(เพิ่งเปิด) ฝากที่รักมาเม้นกดไลค์ติชมให้น้องหน่อยได้ไหมค้า ขอบคุณล่วงหน้าค่า
3
97 %.
สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านที่น่ารักวันนี้เค้าจะมาฝากนิยายค่ะ✨🥺 นิยายส่วนมากเจนนี่จะเป็นนางเอกนะคะ ถ้าเป็นเมนเจนนี่เหมือนกันก็ลองอ่านนิยายเค้าดูนะคะ เอ็นดูเค้าหน่อยนะคะเค้าแต่งไม่ค่อยเก่ง🥺 ขอบคุณสำหรับพื้นที่ฝากนิยายค่ะ✨🙏💗
2
pimaya
ฝากนิยายเค้าหน่อยนะคะเธอ🥺💕✨
3