profile-image

พุดดิ้งนมสดมะพร้าวอ่อน.🍮

Epictime.SPD.แต่งเมจสองช่องนี้เป็นหลักค้าบncจะมีมาบ้างเป็นครั้งคราวเพราะไรท์สายncค้าบไรท์จะเน้นคู่วายมากกว่าคู่ชายหญิงและคู่ยูรินะค้าบถ้าชอบฝากกดติดตามไรท์ไว้ด้วยนะค้าบเอ็นจอยรีดดิ่งค้าบ🙏❤✨
icon-annouce
ไรท์จะเเต่งแต่คู่เก่าๆนะค้าบชอบก็มาอ่านกันได้นะค้าบ BankPrite.✨ TongTan.✨ OakChamp. ✨ YaIce. ✨ BlackWin. ✨ ไรท์รักคนอ่านที่มาอ่านเรื่องของไรท์ทุกคนเยย🍓🐇‧₊˚✧
icon-arrow-right
7
เรื่อง
3.4M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ พุดดิ้งนมสดมะพร้าวอ่อน.🍮
 

แฟนบอร์ด

Emmaน้า
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย ลูกหนี้.🔞🥵 ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามทวิตของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ Twitter:@NToon2022
1
tantime😳
เป็นกลจ.ให้น้าาาาาา เข้าใจว่าบางที่คิดพล็อตไม่ออกบ้าง ไม่เวลาแต่งบ้างแต่รออ่านได้งับ (#ตองตาล!) ปล.ถึงแม้คุณนะไม่ได้แต่งคู่นี้แล้วแต่ก็ขอให้ในเนื้อเรื่องยังมีคู่นี้อยู่น้า
8
เน่เน่ชอบกินต้มยำกุ้ง🦐
ไรท์คะ
6
เรย์อยากกินเลย์
เรารู้การเป็นนักเเต่งมันเหนื่อยแต่สู้ๆนะค้าบไม่ต้องหักโหมมากน้าา🙏
2
sudthidang
ต่อหน่อยๆนะไรท์ep12นะๆต่อ💗😊
25