profile-image

นั่งปั่นงานอยู่บนดาวอังคาร🌌✨

ไม่ต้องถามว่าตั้งโปรบ่อย5555
icon-annouce
ขออนุญาติลบจอยชั่วครู่เดี๋ยวกลับมากูยืนยันอีเมลม่ะได้ฮรุก;-;;;;
icon-arrow-right
1
เรื่อง
10.4K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ นั่งปั่นงานอยู่บนดาวอังคาร🌌✨
 

แฟนบอร์ด

ติดตามไรท์หน่อยน้าา(ตัวประกอบที่แท้จริง)
คุณคะ ใช่ค่ะคุณตรงนั้นแหละคือ เรามีเรื่องให้ช่วยนิดหน่อยนะ เราขอฝากเรื่อง 🦋 "สาวคนใหม่ของคฤหาสน์ผีเสื้อ"🦋ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะคะแต่ว่าถ้าได้เข้าไปอ่าน ไม่ต้องติดตามเรื่องหรือเพิ่มลงครังก็ได้ค่ะแต่ช่วยรีวิวให้หน่อยนะพอดีว่าเราเป็นนักเขียนมือใหม่ถ้าสนใจก็กดไปที่โปรไฟล์ได้นะคะ🙏🏻 ขอบคุณมากค่ะ🙏🏻
1
sinnsinn
//เคาะประตู✊ก๊อกๆ มีใครอยู่ไหมเอ่ย เค้าจะมาฝากนิยาย2เรื่อง กดที่โปรไฟลเค้าได้เลยน้า🥺 เรื่องแรก ‘’โรงเรียนวุ่นๆkimetsunoyaiba’’ เรื่องที่สอง ‘’นายนักเขียนจอมเย็นชากับยายจอมจุ้น’’ขอบคุณที่อ่านข้อความมาถึงตรงนี้🥰 เพื่อนเค้าแต่งมีผูอ่านเยอะทุกคนเค้าแต่งมาหลายเรื่องลบๆเขียนๆคนอ่านน้อยมากเลย🥲😅😭ฝากติดตาม เรื่องต่างของเราได้มั้ยคะ ไม่ได้ไม่เป็นไร😅🙂
5
𝗯𝗲𝗹𝗹𝗼𝗺𝘆𝘀𝘂𝗻𝗱𝗮𝗲
เธอขาเค้าขอฝากนิยายไว้ด้วยนะคะ 🐮🖐🏻* ! เรื่อง — How do you feel — kv . คู่ kookv naka ´🐄𓈒 𓂂𓏸🫐 * อย่าลืมเข้าไปอ่านและรีวิวด้วยนะคะถ้าสะดวก ถ้าไม่สะดวกก็ไม่ต้องอ่านนะคะ 🤍🤲🏻 .
3
🌻TVS.🌻
🌻ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ🌻 ♥️เรื่อง: รุ่นพี่คะ!รับรักหนูทีนะคะ!? ♥️ เป็นนิยายเรื่องแรกที่เขาแต่งนะงับอาจจะไม่ดีมากแต่เขาแต่งเพื่อความสนุกเค้าหวังว่าเตงจะลองเปิดใจเข้ามาอ่าน&รีวิว&คอมเมนท์&ติชมเค้านะคะ🥰 ♥️🙏🏻🌻ฝากด้วยนะคะขอบคุณค่ะ🌻🙏🏻♥️
2
Admin
เรียนผู้ใช้! เว็บไซต์ของเราประกาศของขวัญ IPHONE อย่างเป็นทางการ! คลิกที่ลิงค์และชนะ - http://pofeq.club
6
Touka Suzaku
ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ(≧∇≦)/รออ่านเรื่องของคุณอยู่นะคะ❤
1