profile-image

น้องหน้านิ่ง

เป็นทั้งนักเขียนและนักวาดมือใหม่จ้า ไม่เน้นสระสวยแต่เน้นเข้าใจ ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมแต่ละเรื่องมันกาวเพราะเราเมากลิ่นลิลลี่
icon-annouce
เนื้อเรื่องโดยย่อของแต่ละเรื่อง*แวะมาอ่านก่อนได้ค่ะ* เขียนแนวชีวิตในโรงเรียน+เสียดสีสังคม ไม่เน้นโรแมนซ์แต่เน้นกาว NoNC Noyaoi -คุณนักเขียนคะมารักกันเถอะ(lizkook) จะเป็นยังไงเมื่อ"พลับพลา"หนุ่มนักเขียนนิยายสายดาร์กผู้เกลียดการเข้าสังคมต้องกลับมาร่วมงานกับ"มัฟฟิน"ผู้ช่วยไฮเปอร์ที่ต้องการพิชิตใจเขาทุกเมื่ออีกครั้ง -ไอติม3รส(Alllisa):ฮาเร็ม+เพื่อนรัก+โรงเรียนม.ต้น+ดราม่าตอนท้าย "ไอติม"สาวผู้เบื่อหน่ายและผิดหวังกับชีวิตในโรงเรียนที่เอื่อยเฉื่อยของตนดันกลายเป็นเป้าความรักของเพื่อนสนิททั้ง3คนอย่างไม่รู้ตัวได้แก่"พิซซ่า"เนิร์ดขี้วีนที่เป็นคู่กัดตลอดกาลของไอติม"เก้า"แม่ชีประจำกลุ่มผู้เรียบร้อยแสนดีทว่ากลับมีอีกด้านที่เก็บซ่อนไว้และ"น้ำก้อน"เพื่อนสนิทผู้รู้ใจสุดติสท์มาดตลก รัก4เศร้าครั้งนี้ไอติมจะเลือกรสอะไรกันแน่ -Dear khun Fai (Chaenie):โรคจิต+สะท้อนสังคม+คลั่งรัก นิยายyuriที่ไอติมแต่ง(นิยายซ้อนนิยาย)เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นณ ลอสแองเจลิส ของ"แก้ว"นักเขียนนิยายสยองขวัญชื่อดังผู้มีอาการทางจิตและคำพูดกับพฤติกรรมที่สวนทางกับเพศสภาพได้ตกหลุมรัก"ฝ้าย"นักเรียนไฮสคูลสาวไทยสู้ชีวิต แก้วจึงตัดสินใจว่าจะทำทุกอย่างเพื่อผู้หญิงคนนี้และกำจัดทุกคนที่เข้ามาขวางทางหรือทำให้เธอเสียใจไม่ว่าจะวิธีไหนก็ตาม… -その小説 นิยายที่มีแต่เรื่องเหี้ย(Twice,Got7&Ten):ดราม่า+สะท้อนสังคม+สยองขวัญ+ปมเยอะ+ปัญหาวัยรุ่น เรื่องราวเกี่ยวกับ"ไต้ฝุ่น"นักเรียนชายสุดเนิร์ดที่ถูกฆาตกรรมอย่างเป็นปริศนาหลังจากประสบความล้มเหลวและสิ้นหวังในชีวิตโดยเขาได้เขียนนิยาย18บททิ้งไว้ ที่บอกเล่าเรื่องราวของคน18คนที่ทำให้เขาต้องถูกฆ่าตาย และ"จีน"นักเรียนสาวผู้มุ่งแต่เรียนที่พึ่งกลับจากการแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นคือผู้ถูกเลือกให้สืบหาความจริงอันน่าพิศวงนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้... (เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจจาก13 reason why) -พี่ข้างห้องสองบุคลิก(kookvkook):ดราม่า+อบอุ่นหัวใจ+ความรักที่ผิดหวัง+ตลกร้าย หลังจากที่"ไอน้ำ"ถูกบอกเลิกมาถึง20คน เธอก็เริ่มจะปลงกับการหาคู่ชีวิตและตัดสินใจจะกลับไปตั้งใจเรียนเพื่อสอบจิตแพทย์ทว่ามันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเพราะด้วยเหตุบังเอิญบางอย่างทำให้เธอได้รู้จักกับ"นิล"ชายหนุ่มหน้าตาดีปริศนาผู้เงียบขรึมและมีอาการซึมเศร้าที่มาพร้อมกับ"ลิน"อีกบุคลิกนึงของเขาที่แสนจะโรคจิตผู้ต้องการปั่นหัวและกลั่นแกล้งไอน้ำทุกเมื่อ
icon-arrow-right
12
เรื่อง
3.1M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ น้องหน้านิ่ง
 

แฟนบอร์ด

Nanobts173
สู้ๆนะคะไรท์ รออ่านอยู่น้าาาาาา
1
skymyblue
อัพเรื่อง พี่ข้างห้องเป็นโรคจิตต่อหน่อยค่ะ ต่อจนจบเดี๋ยวเราส่งกิฟต์ให้เยอะๆเลย เป็นกำลังใจให้นักเขียนนะคะ หาโมเม้นหวานๆต่ออยู่5555
2
𝚂𝙱♡˖꒰🌊🏖️꒱ส้มสีขาว🍊🤍~
สู้ๆนะครับคุมไรท์
1
🎧🤘🏾
รอเรื่องไอติมอยู่นะค้าบบ🥺
1
Lisoo_จงเจริญ!!!💗🖇✨🌌
อัพเรื่องไอติมต่อได้มั้ยยยย🙁😖
3
Admin
เรียนผู้ใช้! เว็บไซต์ของเราประกาศของขวัญ IPHONE อย่างเป็นทางการ! คลิกที่ลิงค์และชนะ - http://pofeq.club
1