profile-image

✾♡☆คูมม~โซระ~☆♡✾

🌷นัตสึมะ ไอริน🌷 ✧༺☁️เมฆาแฟมิลี่☁️༻✧(บอส) #รับคนเข้าตละกูลฮ่ะ! ✨🎐 ☁️โซระ☁️
icon-annouce
-เห๊~ยังมีคนอ่านอยู่ไหมน้าา~🌷✨ -ประวัต​ิไรท์✨ -ชื่อ:☁️โซระ☁️(นามแฝง) -ชื่อมาส:🎐🃏นัตสึมะ​ ไอริน🃏🎐 -✧༺☁️เมฆาแฟมิลี่☁️༻✧(บอส)​ -ด้อม:ไยบะ, ผ่าพิภพไททัน, พ่อบ้านปีศาจและอื่นๆ.. -อายุ:12ปี;-; -ส่วนสูง:145(เตี้ยค่ะ!) -นำ้หนัก:อืออหืออ..ไม่อยากพูดถึง.. -ชั้น:จะขึ้นมอ.1ค่ะ;-; -ชอบ:อะไรก็ได้ที่ไม่ใช่สีหวานๆ -ไม่ชอบ:ปีเตอร์, จิ้งจก!;-; -ชอบกินของคาว:เอ่มม.. มาม่าได้ม่ะ°-°? -ไม่ชอบของคาว:เอ่มม...ไม่รู้;-; -ของหวาน:เค้กชาเขียวค่ะ;-; -น้ำที่ชอบ:ชาเขียว,มะนาว,กุหลาบ,ซากุระ -มีโรคไหม?:มีค่ะ.. โรคดองนิยาย;-; -แล้วจะหายไหม? :เป็นแล้วหายยากค่ะ;-; #อยากรู้ไรเพิ่มเติมทักแฟนบอร์ดมาเลยจร้าา~รินไม่กัดหรอก! 🤗 _________________ การอัพ;-; 1เรื่องที่ซ่อนเพราะคิดไม่ออก;-; 2อัพช้า=ขี้เกียจ,สมองตัน,ลืมอัพ 3นิยายไหนหายหรือไม่ปรากฏ​ตัวอีกเลยแสดงว่าลบก่ะ! ;-; ______________________ *และสุดท้ายนี้...รับสมัครคนเข้าตละกูลแฟมิลี่ค่ะ;-;สนใจทักแฟนบอร์ดสอบถามรายลัเอียดนะคะ😆✌️*
icon-arrow-right
7
เรื่อง
1.6M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ✾♡☆คูมม~โซระ~☆♡✾
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
꒰ ⁺ᴠɪᴏʟᴇᴛ_ʏ𝟶ʏ ₊﹆ •
อ่ยย~ขอบคุณสำหรับกำลังใจและกิฟต์นะคะ! แต่มีข่าวร้าย..ไรท์ย้ายแอค..ขอท่ดคร่ะ._.
1
NJ VENUS💈
เธอครับ ฝากนิยายเค้าด้วยนะคะ อ่านประกาศเพื่อรับรู้วันที่อัพนิยายด้วยนะครับ ช่องใหม่เก๊าเองนะ
1
ยูมินะ
สวัสดีค่าา ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ 1เกิดใหม่ในโลกอนิเมะ One piece 2 เกิดใหม่ Kimetsu no yaiba 3 ทำไมต้องชอบนาย!!!!(เกิดใหม่ One piece) ขอฝากด้วยนะค้าาาา
1
liyboy
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง 😑ยัยเย็นชา❄️งดอัพถาวร
7
𝓝𝓪𝔀𝓪𝓻𝓪𝓽 ·˚ ༘ 📕✩‧₊✏️ ༘✶
ฝากนิยายหน่อยนะคะ เรื่อง Attack on Titan เข้าไปอ่านดูนะคะถ้าชอบก็ฝากติดตามเพื่อไม่ให้พลาดตอนอื่นๆด้วยน้าา ☺️💓
1