profile-image

Benny^_^

จะสอบแล้วเย้ กูไปตายก่อนนะ
icon-annouce
มุยเนคือเรือหลักของกู!!!!!!! ผักกาดๆ ไรท์อาจจะไม่ได้อัปบ่อยนะเพราะติกสอบปิดเทอม9วันเองเเละการบ้านปิดเทอมเยอะมาก เหนื่อยเลย อีกอย่างปิดเทอมไรท์ต้องไปหาเเม่ที่ปทุมธานีเเม่ไรท์ชอบไปห้างเลยไม่ได้อัปอาจจะอัปปิดเทอมขึ้นป.6เลย ไรท์อยู่แค่ปี.5นะคะนอนต้องไวไม่งั้นยายด่าไปละ
icon-arrow-right
4
เรื่อง
471.2K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Benny^_^
 

แฟนบอร์ด

ฺ¿
เราอนุญาตฝากนิยายเรื่องอะไรก็ได้แต่ไม่ต้องไปอ่านเรื่องที่เราปิดไปนะฝากด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆเลย! ถ้ารบกวนต้องขอโทษด้วยนะ :) -------- 💗🥺
1
ยูมินะ
สวัสดีค่าาา ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ 1 เกิดใหม่ในโลกอนิเมะ One piece 2 เกิดใหม่ Kimetsu no yaiba ฝากด้วยนะค้าาาา
1
คนไทยแปลว่าอิสระ🌚🔥
เรามีเรื่องจะขอให้ช่วยหน่อยน้า เธอชอบคู่มุยเนรึป่าว ถ้าชอบเราฝากนิยายของเราหน่อยน้า กดที่โปรไฟล์ได้เลย รับรองว่าทั้งสนุกทั้งหวานจนมดขึ้นและกาวมากในเวลาเดียวกัน😂 -ผมชอบเด็กสาวคนนี้ ผมหวงนะ -ฆาตกรต่อเนื่อง กับ ชายหนุ่มผู้ใสซื่อ ถ้าไม่สะดวกไม่เป็นไรนะคะ แต่ถ้ามีโอกาศก็อยากให้ลองอ่านดูไม่ต้องติดตามเรื่องลงคลังก็ได้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ 🥰😍
1
ติดตามไรท์หน่อยน้าา(ตัวประกอบที่แท้จริง)
คุณคะ ใช่ค่ะคุณตรงนั้นแหละคือ เรามีเรื่องให้ช่วยนิดหน่อยนะ เราขอฝากเรื่อง 🦋 "สาวคนใหม่ของคฤหาสน์ผีเสื้อ"🦋ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะคะแต่ว่าถ้าได้เข้าไปอ่าน ไม่ต้องติดตามเรื่องหรือเพิ่มลงครังก็ได้ค่ะแต่ช่วยรีวิวให้หน่อยนะพอดีว่าเราเป็นนักเขียนมือใหม่ถ้าสนใจก็กดไปที่โปรไฟล์ได้นะคะ🙏🏻 ขอบคุณมากค่ะ🙏🏻
4
chachamimuyy💗
งับ
5
𝔸𝕄ℕ𝕊𝕋𝕆ℝ𝕐
ขออนุญาต​ค่ะ​เธอ#​ขอ​พื้นที่​ฝาก​นิยาย​หน่อ​ยนะคะ​เรื่อง​สลับ​ตัว​สร้าง​รัก​💞​มา​อ่าน​เเล้ว​เม้น​บอก​เค้า​ด้ว​ยนะ​ เดี๋ยว​เค้า​จะ​รีบ​มา​รีวิว​นิยาย​เธอ​เลย​ใจ​เขา​ใจ​เรา​ค่า​^^
5