profile-image

มินมินเองฮะ👋🏻🌹🥀

สวัสดีค่ะ มินมินเองฮะ เป็นนักเขียนฝึกหัดฮะ ถึงน้องจะไม่ได้เก่งอะไรมากมายแต่น้องก็จะพยายามอย่างเต็มที่ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ฝากติดตามด้วยนะฮะ ถ้าใครอยากสนับสนุนน้องก็ส่งกิฟต์เป็นกำลังใจก็ได้นะฮะ น้องจะได้มีตังกินขนมฮะ รักทุกคน😘
icon-annouce
ಥ‿ಥ
icon-arrow-right
0
เรื่อง
10.1K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอฝาก Ss2 ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม หน่อยนะคับ
2
`` ทอสอ🧃❕
ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยนะคะเธอ😊💞 เรื่องล่าสุด freind zone ลองอ่านดูสักหน่อยนะคะ
1
สถานีความฟินด์
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ🥺 - {Fall in love with docter} ช่วยด้วยฉันตกหลุมรักรุ่นพี่หมอ💙 - {Casanova with the best young lady} รักวุ่นๆของคุณชายพระอาทิตย์🧡 -{Boyfriends or just friends} ลุ้นรักฉบับ Friends Zone💜 ด้วยนะคะ เค้าแต่งสดทุกตอนเลย ปล.ถ้ารบกวนต้องขอโทษด้วยค่า🙏🏻💗
1
✨ MaNEE 🍒
✨🙏🏻 แฮะแฮ่ม!! ก่อนอื่นข้าน้อยขอกราบคารวะสวัสดีนายท่านเป็นอย่างยิ่ง!! โปรดนายท่านจงเมตตาข้าด้วย อุแง้งงง คือว่าข้าน้อยจะบอกว่ามีนิยายที่ข้าน้อยเปงคงแต่งเองด้วยแหละ โฮะๆมิอยากจะคุย คือเรื่องนี้เปงเรื่องแรกที่ข้าน้อยค่อนข้างตั้งใจแต่งมากพอสมควร เมตตาข้าด้วย!🥺🥺 นั่นก็คือ! เรื่อง รักระดับเทพ 👼🏻💖 Divine love | The love of gods and demons ไปอ่านแล้วอย่าลืมติชมนู่นนี่นั้นได้เลยเด้ ต้องอ่านเด้ ไม่งั้นจะโดนตี!! เข้าใจปุ๊นิ๊! ✨🙏🏻
1
Kiku_anone
แฮร่🤪 ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ [พิชิตหัวใจนายเย็นชา] เป็นเรื่องแรกของเราเลย พึ่งหัดแต่งนิยาย ฝากด้วยน๊า😊💓
5
Melody Ajiko
🌹ขออนุญาตฝากนิยายชxญ แนวเฟรนด์โซน ดราม่า🌹#จินยองไอรีน🌈#โบกอมไอรีน🌈ฝากเข้าไปอ่าน+กดไลค์+คอมเมนท์และรีวิวด้วยนะคะ💜 ปล.ถ้าชอบก็ส่งกิฟต์เป็นกำลังใจให้ไรท์ได้นะ🥺🤣 ขอบคุณจริงๆค่ะ🙏🏻 ฝากนิยายได้นะฮะ^^ ไว้จะตามไปอ่าน
4