profile-image
icon-annouce
นำการ์ตูนอนิเมะมาทำเป็นฉบับนิยายและเอาคนมาเป็นตัวละครนั้นๆ 😊 อัพทุกวัน ศ-อ มีแต่งเองบางเรื่อง👌😊
icon-arrow-right
0
เรื่อง
12.1K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

JustinGirl close
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ☺️ 1.[ Pro 1 : Story 1 ] Love again -ความรักของทั้งคู่ได้หวนกลับมาอีกครั้ง แต่ว่า... 2.[ Pro 1 : Story 2 ] Friend Love -ผมมีเพื่อนอยู่คนนึง เธอเป็นเพื่อนที่ผมแอบชอบ แต่ผมกลายเป็นตัวอันตรายที่นำพาสิ่งที่อันตรายมาหาเธอ เพราะผมต้องคอยล้างแค้นกับพวกที่เคยทำร้ายจิตใจของเธอ ~~ฝากด้วยนะคะ อ่านมาอ่านกลับเด้อ~~~
1
ddayread
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ🙏 เรื่อง​ ฉันเกิดในตระกูลโอเปอร์คัส 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 เนื้อเรื่อง​ : เมื่อฉันตายแล้วไปเกิดในโลกเวทมนตร์ แถมยังต้องทำภารกิจ​ที่ไม่รู้อะไรให้สำเร็จอีก​ แต่เอ๊ะ! ทำไมตระกูลฉันถึงมีข่าวลือแปลกๆนะ​ แต่ถึงยังไงฉันก็รักแด๊ดดี้ที่สุดเลยยย
1
jj.babyshark
เทอๆ ฝากอ่านนิยายของเราหน่อยน้าาา​ เป็น​ ช×ญ​ งับ​ หวังว่าจะชอบกันน้าาา​ //อย่าเมินกันกันน้าา​ 😚💜😁❤️ ปล.สู้ๆนะเป็นกำลังใจให้งับ✌🏻
1
_PR.💎
ขออนุญาตพื้นที่ฝากนิยายด้วยนะคะ[ เรื่อง ผัวไม่แค| #kookv ด้วยนะคะ ]🙏💜
1
YONA MARK_BAM
ขอฝากนิยยายหน่อยยน้าา☺☺ 1 รักน่ะไอ้เป็ดขี้เหร่🐣🐣มาร์คเเบบ 2 ก็กูคือ"ตัวร้าย" ป๋อจ้าน กดเข้าไปอ่านดูหน่อยน่ะคะเพราะตั้งใจเเต่งมากหรือไม่รีวิวไห้หน่อยน้าาาา😊😊😍😍 ฝากนิยายกลับได้น้าอ่านให้เเน่นอนเเต่ต้อง ไห้เค้าทยอยอ่านให้อาจช้าเเต่อ่านให้น่ะเเละ รีวิวให้ด้วย😊😊😊☺☺☺ ถ้าเค้ากวนขอโทษน้าเค้าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ🙏🙏
1
จูเบียร์
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะจิ้มไปที่โปรเลยไม่ชอบไม่เป็นไรค่ะขอบคุณสำหรับพื้นที่การฝากนิยายค่ะ ☺️
1