profile-image

ตอนนี้ย้ายไปแต่งออริแล้วน้า🙏

สวัสดีค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่ยังคงเข้ามาอ่านเรื่องของเราน้า ถึงเราจะไม่ได้แต่งแล้วแต่ทุกครั้งที่เห็นคอมเมนต์ของทุกคนเราก็ยังมีความสุขเสมอ ตอนนี้เรามีนิยายออริชื่อว่า อาลัยสวรรค์ สามารถติดตามได้ที่แอพRAW ค่ะ นามปากกา臥龍 ยินดีต้อนรับทุกคนนะคะ🙏
icon-annouce
สวัสดีค่ะ เราคือนักเขียนบ้านๆคนหนึ่งที่เคยได้ใช้นามปากกาว่า โง่ครับ ตั้งแต่แต่งเรื่องสิงหราชราชาจบ เราก็เข้ามาในจอยน้อยมาก ช่วงเวลาที่ผ่านมาเราไปฝึกฝนตัวเอง และเรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง ผ่านการตกตะกอนความคิดมานับไม่ถ้วนเลย ขอโทษที่ต้องบอกว่าเราลิกแต่งฟิคแล้ว ขอบคุณทุกๆคนที่ได้มอบความทรงจำอันแสนพิเศษให้กับเรานะคะ แฟนฟิคคือก้าวแรกและบทเรียนที่เราจะจดจำไว้เสมอ ตอนนี้มันถึงเวลาที่เราจะต้องก้าวออกมาเพื่อไปทำตามความฝันของตัวเอง เราเปลี่ยนนามปากกาและได้เริ่มแต่งออริจริงๆมาได้สักพักแล้ว หากคุณอยากทำความรู้จักตัวตนของเราให้มากขึ้นก็สามารถไปติดตามกันได้น้า☺ เรื่องที่เราเขียนเป็นจีนโบราณ ชื่อว่า อาลัยสวรรค์ นามปากกาว่า臥龍 เราลงในแอพRAW ที่ผ่านมามันสนุกมากเลย พวกคุณคือแรงผลักดันทำให้เรากล้าหาญที่จะเปิดนิยายของตัวเอง ต่อจากนี้เราขออวยพรให้พวกคุณมีชีวิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความสุข ในอนาคตของคุณขอให้มีแต่สิ่งสวยงามที่รอคอยอยู่ ขอบคุณจากใจเสมอมา สวัสดีดีค่ะ💜🙏
icon-arrow-right
6
เรื่อง
129M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ตอนนี้ย้ายไปแต่งออริแล้วน้า🙏
 

แฟนบอร์ด

ᯓ👠⤾ᵈᶠ 𝑾𝑰𝑵𝑻𝑬𝑹
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง เพื่อนกันจนวันตาย (ถึงกูตาย มึงก็ต้องเป็นเพื่อนกู) :)#ป๋อจ้าน
1
MAmiao
เราหานิยายออริของคุณไรท์ไม่เจออ่ะค่ะ😭😭
2
น้องป๋อพี่จ้าน💚❤️
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง เพื่อนกันจนวันตาย (ถึงกูตาย มึงก็ต้องเป็นเพื่อนกู) :)#ป๋อจ้าน
1
📕"ไรท์ฝึกหัด"«“𝙅𝘼𝙄 𝙅𝘼𝙄 ”«เเฝดเติ้ลเติ้ล🗞️
กลับมาเเต่งนิยายได้นะฮะรออ่านอยู่โดยเฉพาะเรื่องผี^^
1
M...😁😁😆🙏
ไรท์เตอร์ค้าบบเค้าอยากอ่านเรื่องผีอีกง่ะะ😗😗ได้ไหมฮ่ะะ👉👈😗😗
1
CAT.MARIA
ฮื่ออออออออออ นํ้าตาไหลเป็นสายนํ้า ไรท์แต่งดีมากๆๆ เสียดายมากเลออ แต่ๆๆรีทจะคอยติดตามทุกช่องทางเลยนะคะ สู้ๆค่ะไรท์ ( ถ้าวันไหนเปลี่ยนใจก็กลับมาได้เลยนะคะอ้าแขนรอรับค่ะ T T)
4