profile-image
0
เรื่อง
108.2M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

ธันวา.าา
อยากจะบอกคูมไรท์ว่าเค้าชอบนิยายของคูมไรท์มากๆเลยคั้บ ต่อให้เค้าไปอ่านเรื่องไหนสักกี่เรื่องเค้าก็ยังชอยนิยายของคูมไรท์ที่สุดคั้บ เค้าชอบไม่ธันว่ะยี่มากเลยคั้บถึงเเม้เค้าไม่รู้ว่าจะจบยังไงเเต่เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่เค้าชอบมากที่สุดอยู่ดี ถึงเเม้ว่าคูมไรท์จะไม่เเต่ต่อเเล้วเเต่นั้นก็เป็นสิทธิ์ของคูมไรท์ เค้าเป็นกำลังใจให้คูมไรท์ไปเเต่งเรื่องต่อๆไปนะคั้บ ขอบคุณนะคั้บที่ครั้งหนึ่งไรท์ได้เเต่งขึ้นมาเค้าดีใจมากๆเลยคั้บที่เค้าได้เค้ามาอ่าน💖
2
Ghost 👻
ดีใจที่คุณไรท์กลับมามากๆ จะตามไปอ่านผลงานนะคะ อีกอย่างเราอยากบอกว่าเราเข้าใจไรท์มากๆในเรื่องของความรู้สึกชื่มชอบและจุดยืน คือมันซับซ้อนจริงๆ (ตอนนี้เราก็ติ่งจีนเคอแพทเหมือนไรท์เลย😁) หวังว่าจะได้อ่านผลงานอื่นๆของไรท์ต่อไปนะคะ เย้🎉🎉
8
merrgust
เเงกอดกันได้มั้ยคะเราดีใจมากที่คุณไรท์กับมาเราอาจจะไม่เคยเขียนเเฟนบอร์ดเลยเเต่เราก็รอคุณไรท์อยู่ตลอดเเอบหวังว่าพี่พะโล้จะกลับมาเหมือนกันเเต่เราเข้าใจคูมไรท์นะคะเราเองไม่คิดว่าคุณไรท์จะชิปเคอเเพทด้วยยังไงเราเองก็จะตามไปอ่านเเล้วก็ซัพพอร์ต​คุณไรท์ไปเรื่อยๆเลยเราเองก็มีจุดยืนของเราเเต่เราเลือกที่จะเลิกรักเข้าไม่ได้เลยเพราะความสุขส่วนใหญ่มาจากพวกเค้าทั้งหมดเเต่เรานับถือใจคุณไรท์มากเลยค่ะสักวันนึงเราจะมีจุดยืนที่ชัดเจนเหมือนคุณไรท์ให้ได้เลยนะคะเเต่ตอนนี้เราได้เเต่ฉอดล้าบานอยู่ทุกวันยังไงก็คิดถึงคุณไรท์คิดถึงพี่พะโล้คิดถึงทุกตัวละครเลยนะคะ💚🤍
2
˖ 🎀 ᝬ ʿ jan jao ꜝꜞ 𖦹 ˖࣪،̲Ꮺ !
สู้ๆนะไรท์เป็นกลจ.ให้เสมอ✊🏻💚📦
2
w_wogxohc🚦
แงง ;-; ตอนที่ไรท์มาอัพเค้าร้องไห้เลยเพราะเป็นเรื่องที่ทัชใจเค้ามากๆ เเต่ถ้าไรท์จะไม่มาเเต่งต่อเเล้วก็ไม่เป็นไรเค้าเคารพทุกๆการตัดสินใจของไรท์นะคะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีนะคั้ป!🌷🧸
2
D0Y
สรุปง่ายๆคือบว.แสดงจุดยืนเป็นกลางแค่คูมไรท์เลือกประชาธิปไตย​ เลยคิดว่าจะซับพอร์ต​บว.ไม่ได้เต็มที่เลยเลิกซับพอร์ต​ เค้าเข้าใจถูกใช่มั้ยคะ🥺
4