profile-image

ทีเร็กซ์.🦖

อดทนคือคนเก่ง ♡ ( บอกเราเอง 55555 ) IG : trex.kqxr_ Nc 🐱 กรุณาคอมเม้นท์ด้วยความสุภาพนะคะ เบิ้บบู. เบื่อความหมดไฟของตัวเอง ฮือ
icon-annouce
แวะมาอ่านกันหน่อยนะงับ💟💐 ทีเร้กซ์กลับมาแล้วงับทุกคน จะพยายามเขียนให้ดีกว่าเดิมงับ ขอบคุณทุกคนที่ยังไม่ลืมกันนะคะ 📍คำผิดแต่ละเรื่องเขากลับมาแล้ว​ เขาจะพยายามเช็คให้ดีทุกคำเลยนะคะ​ ไม่ว่าจะ​ นะค่ะตั้งแต่สมัยอายุ14​ 555555​ จะดำเนินเช็คแก้ให้ดีขึ้นนะคะ​ ทุกเรื่องเลยย​ โดยเฉพาะเรื่องแรกที่เขาใช้ผิดไปเยอะมากคือมันด้นสดไม่ได้วางแพลนเนื้อเรื่อง​เลย​ 55555555​ ในการเขียนเรื่องแรกคือเขาใช้ทักษะที่อยากลองเขียนแล้วพิมพ์บทตัวละครเข้าไปแบบสดๆแต่เขาไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจกับนิยายเรื่องแรกเราขนาดนี้ ถ้ารู้ว่าผลจะดีแบบนี้เราน่าจะรู้จักใช้คำให้ถูกกว่านี้ กลายเป็นเรื่องแรกที่น่าจดจำแบบคำผิดๆเยอะเลย อายจริง55555555 เวลาท้อๆแล้วไปอ่านคอมเม้นท์จากทุกคนแต่ละเรื่องคือขอบคุณนะคะ น่ารักมากๆเลยยังมีคนรออ่านนิยายเราอยู่ ฮือ เวลาที่เราหายไปคือเราไม่ไหวจริงๆค่ะกับปัญหารอบตัวที่เราเจอหลายเรื่องมากจนทำให้การเขียนนิยายเราหยุดชะงักไปหลายปี ขอบคุณทุกคนที่ยังอยู่นะคับในไอจีด้วย เลิฟยูชาวทีเร้กซ์
icon-arrow-right
4
เรื่อง
288M
จอย
66300
เหรียญ
13587
แคนดี้
เรื่องของ ทีเร็กซ์.🦖
 

แฟนบอร์ด

โดดิดง
ส่งกิฟต์ให้นะ
1
สถานีความฟินด์
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ🥺 - {Fall in love with docter} ช่วยด้วยฉันตกหลุมรักรุ่นพี่หมอ💙 (จบแล้ว) - {Casanova with the best young lady} รักวุ่นๆของคุณชายพระอาทิตย์🧡 (จบแล้ว) -{Boyfriends or just friends} ลุ้นรักฉบับ Friends Zone💜 (จบแล้ว) -{Our love is a secret} รักลับๆของฉันกับเพื่อนของพี่ชาย❤ (เรื่องใหม่กำลังแต่ง) ด้วยนะคะ เค้าแต่งสดทุกตอนเลย ปล.ถ้ารบกวนต้องขอโทษด้วยค่า🙏🏻💗
1
chachi.
ถึงเจ้าของแฟนบอร์ดที่น่ารัก🥺 เค้าขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง 31Day ตามจีบรุ่นพี่สุดเย็นชา เรื่องแรกของไรท์เอง เป็นแนวช&ญนะคะ ฝากกดเพิ่มลงคลัง+กดไลค์+กดรีวิว ให้ด้วยนะค้าา ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ🙏🏻😊
1
แต้มหมุน
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ เรื่อง warm love close(v.1) ขอรักอีกครั้งนายเพื่อนสนิท ช่วยเม้น รีสิว เพิ่งลงคลัง เข้ามากันหน่อยนะคะ
1
bee_jrw
ส่งกิฟต์ให้นะ
1
ไดโนเสาร์.🦕
ฝากนิยายหน่อยนะคะ พึ่งเปิดเรื่องแรก.🥺💜
1